Tâm sự - chia sẻ 2011-09-24 15:04:13

Nước Mắt Yêu Tinh........


[size=4]Chuyện của em Như lầy:[/size]

[size=4]Năm lớp 9, do học hành chểnh mảng nên lên cấp 3 vào nhầm phải trường ăn chơi. Em muốn học cũng đíu học được vì xung quanh thằng nào cũng chỉ chơi. Con trai trong lớp chia làm ba nhóm, một bọn hay tụ tập đàn đúm, đánh nhau,… Vài đứa dở dở ương ương, ai nói gì hỏi gì cũng cười,thậm chí chửi nó cũng cười. Số đông còn lại suốt ngày chúi mũi vào game online, lên lớp lúc đíu nào cũng thấy bọn nó túm tụm khoe dk, đồ sát, ép đồ này đồ nọ, rồi bộ hoàng kim hoàng ciếc gì đấy, Đ.m, em đíu hiểu bọn nó muốn thể hiện cái l… gì nữa.

Bọn con gái thì, nhiều con cũng ăn chơi v.l lắm, nhưng nhìn chung là toàn cá sấu Nam Mỹ nên em cũng chẳng thèm quan tâm.

Thế là em thành lạc lõng trong cái lớp ấy. Lên lớp vứt cặp vào ngăn bàn xong là em ngồi gác cả 2 chân lên bàn, đíu thèm nói chuyện với đứa nào. Đ.m, khốn nạn thay cái kiểu chán đời tự kỷ ấy của em bỗng dưng lại thành phong độ trong cái lớp toàn những thằng giặt dẹo này. Nhiều con trong lớp rất hay nhìn lén em =)). Biết bọn nó thích, nhưng kể bọn nó xinh một tí thì chả nói làm gì, đằng này… he he, nói ra thì phải tội nhưng quả thực là em éo mê nổi bọn nó.

Thời thế tạo anh hùng. Trộm vía, được cái là đẹp trai thì em có thừa :)). Thêm nữa, giữa cái lớp toàn lợn, em bỗng dưng thành… thần đồng =)). Giờ kiểm tra, cả lớp nó xúm lại chép bài của em. Em ngu thì ngu thật, nhưng so với bọn lớp, thì em còn ngon chán hehe.

Học được hơn tháng bỗng có một em mới chuyển vào. Nói mới cũng hơi quá bởi vì thực ra em nó trước đây học lớp cạnh lớp em, nó chuyển sang vì lý do cân đối quái gì đấy giữa các lớp, nói chung là quyết định của ban giám hiệu. Chuyển thì chuyển, quan tâm làm cái đíu gì vì ở trường này lớp nào chả bựa như nhau :)).

Em mới này nhìn chung không phải rất xinh, nhưng so với "gái bản xứ" thì cũng giống thiên nga giữa bầy gà. Hàng họ đâu ra đấy, lại cao ráo trắng trẻo, nói chung là ngon. Một lý do nữa khiến em không xa lạ gì đối với mọi người, bởi em nó là bồ của thằng K., gấu nhất trường em. Ngồi trong lớp, mặt em lúc nào cũng lạnh như tiền, nghênh nghênh, đíu thèm nói chuyện với ai. Thế là em nó thành tâm điểm của các cuộc buôn dưa lê trong thời gian ấy. Bọn con gái thì xì xầm nói xấu, bĩu môi, chửi nó theo đóm ăn tàn, mất tư cách cặp với mấy anh đầu gấu để lấy số má…, con trai thì tạm dừng ba cái vụ game giếc lại để quay ra bàn tán, bình phẩm hàng to, mặt đĩ, mồm điêu, rồi quá khứ của thằng bồ nó, vị trí của thằng đó trong giới “giang hồ” trường hiện nay… nói chung là chả tốt đẹp gì. Đèo mẹ, kiểu chó đàn các bác còn lạ gì? Lũ con gái thì không bằng nên ghét, còn bọn con trai biết đíu ăn được nên quay ra nói xấu cho sướng cái miệng.

Mới đầu em cũng chả quan tâm đến nó lắm. Thực ra thì thỉnh thoảng cũng liếc vài phát, con trai mà, có thằng nào không thích nhìn gái đẹp. Nhưng cũng chỉ thế thôi, vì em biết nó đíu đến lượt mình. Hàng ngon không đến lượt dân đen mình hưởng. Thêm nữa, thằng K. nó đã đóng triện vào rồi thì đứa nào lóng ngóng nó cắt cu chứ chẳng chơi :)).

Em với nó chỉ thân với nhau hơn khi bà chủ nhiệm xếp nó ngồi lại gần chỗ em. Thế là, như em đã nói từ trước ấy, đến giờ kiểm tra, nó cũng vươn cổ sang bên em chép bài. Thỉnh thoảng cũng có nói với nhau vài câu, nhưng nói chung không có gì gọi là đáng nhớ cả.

Một hôm em đến sinh nhật thằng bạn, gặp cả nó với thằng K bồ nó ở đấy. Cả lũ ngồi uống bia. Tất nhiên là nó nhận ra em. Hai đứa chào hỏi nhau vài câu lấy lệ. Thực ra cũng đíu thể thân mật hơn được nữa vì thằng bồ nó đang ở đấy. Nhỡ nó mà ghen thì khốn nạn cái thân em, nhẹ thì vài cái tát, nặng thì nó ban cho viên gạch vào đầu, nặng hơn nữa thì em không dám nghĩ đến hehe.

Đ.m, nói thật với các bác là hôm đấy em vl sợ với kiểu bia rượu của nó. Đầu tiên thì cũng ỏn ẻn ra vẻ ta đây con gái tửu lượng kém, nhưng được vài cốc, vào độ rồi thì nó chuốc hết thằng này đến thằng khác. Khổ cái thân em, đã không uống được nhiều thì chớ, nó còn đặc biệt ưu ái cho riêng em mấy cốc với cái lý do cảm ơn đã cho nó chép bài. Hôm đấy về em say quá, tí thì bị ông già đuổi ra khỏi nhà, may có bà già khóc lóc van xin chứ không thì thân em liễu yếu đào tơ thế này mà ngủ ngoài đường, có con mất dạy nào nó đi qua nó thấy nó cưỡng cho thì khổ =))

Cũng vì say như thế nên sáng mai em ngủ dậy muộn, đạp xe đến trường thì cổng đã đóng. Đang định năn nỉ bác bảo vệ già thì có mấy thằng giám thị trẻ đi tới =)). Em hoảng hồn quay xe định chạy vì để bị ghi tên thì rách việc với bà chủ nhiệm. Vừa quay xe thì gặp em nó cũng đang đạp xe đến. Tự nhiên lúc đó có cảm giác thân thuộc đến thế chứ. Em nói với nó: “Mấy thằng giám thị đang đứng ngay gần cổng, không vào được đâu”. Nó hơi bất ngờ, nhìn em rồi dừng lại hỏi: “Vậy phải làm sao giờ?” – “Đi theo tớ, gửi xe đã, lát vào sau”. Sau đấy hai đứa tìm một hàng gửi xe bên ngoài, rồi ra phía sau trường gọi đứa bạn học lớp gần đấy ra cầm giúp hai cái cặp và đường hoàng vào bằng cổng chính.

Sau vụ đấy, như kiểu có xúc tác, em với nó ngày càng xích lại gần nhau hơn. Hai đứa trao đổi nick chat rồi thường xuyên lên mạng tâm sự. Đíu hiểu sao em với nó nói chuyện hợp với nhau thế chứ. Hết chuyện này đến chuyện khác mà không chán. Nhiều khi lên mạng nó ẩn nick chỉ vào buzz mỗi em. Em cũng đíu biết là lúc đấy nó có buzz thêm thằng bồ nó hay chỉ chat với mình em(sau thân nhau rồi em cũng quên không hỏi nó hehe). Dần dần, nó tâm sự với em cả những chuyện nội bộ gia đình nó, chuyện tình cảm xung quanh nó và cả những chuyện đàn bà con gái của nó. Em viết thế các bác đừng hiểu nhầm nhé, chuyện đàn bà con gái là chuyện kiểu như nó có kinh vào ngày nào trong tháng, rùi mỗi lần mấy ngày, tháng nào trễ tháng nào sớm, mỗi lần có là đau bụng ra sao… Nói chung em không thích lắm nhưng cũng tò mò và thấy nó tin tưởng mình thì cũng vui vui.

Thui đến giờ em phải đi đón con em rùi, hôm qua xe đạp của nó hỏng nên hôm nay em phải khổ thế này đây. Hẹn các bác bài sau nhé, em sẽ kể nốt chuyện em với nó cho các bác nghe, đoạn hay còn đang ở phía trước he he.”[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=7]To be Continued….. 3crisp3[/size]
[size=7]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)