Người mẫu - hoa hậu 2021-07-26 11:25:28

Nữ VĐV hot nhất thế giới từ chối Playboy vì Olympic


Mỹ nhân điền kinh của Đức Alica Schmidt không thoải mái khi được tôn vinh là VĐV nóng bỏng nhất thế giới, muốn đặt sự nghiệp lên hàng đầu.

Alica Schmidt đã vượt qua vòng loại chạy 4x400 m tiếp sức, góp mặt tại Olympic Tokyo. Người đẹp 22 tuổi hy vọng sẽ giành tấm huy chương đầu tiên ở Thế vận hội.

Tuy nhiên ngay cả khi không giành chiến thắng, bóng hồng làng điền kinh đã rất nổi tiếng bởi nhan sắc nổi bật. Trang cá nhân của Alica Schmidt thu hút tới 1,8 triệu người theo dõi.

Không chỉ có nhan sắc, VĐV người Đức cũng giành được thành công nhất định trong sự nghiệp. Năm 2017, Alica là thành viên tuyển Đức về nhì 4x400 m tiếp sức tại giải vô địch điền kinh U20 châu Âu ở Grosetto, Italy. Hai năm sau, cô và các đồng đội giành HC đồng ở cự ly tương tự tại U23 châu Âu ở Galve, Thụy Điển.

Có gương mặt khả ái cùng thân hình đẹp như người mẫu, Alica thu hút sự chú ý của giới truyền thông và các fan. Tuy nhiên người đẹp khẳng định cô dành mọi sự tập trung cho đường chạy. Ngoài thời gian luyện tập và thi đấu, mỹ nhân làng điền kinh thỉnh thoảng đăng ảnh trên trang cá nhân, mỗi bức ảnh thu hút hàng trăm nghìn lượt "thích".

Được coi là VĐV quyến rũ nhất thế giới, Alica Schmidt cảm thấy không thoải mái. "Tôi không biết tại sao mình lại có danh hiệu này. Rõ ràng thể thao vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi", người đẹp 22 tuổi nói.

Sở hữu ngoại hình cuốn hút, mỹ nhân làng điền kinh là gương mặt quảng cáo của hãng Puma.

Hồi tháng 9, người đẹp làng điền kinh hợp tác với CLB Dortmund trong vai trò HLV thể lực.

Một tuần trước, Alica Schmidt đăng ảnh "buổi tối cuối cùng ở Đức" trước khi lên đường sang Tokyo, Nhật Bản, dự Olympic. Người đẹp tham dự các cự ly 4x400 m tiếp sức nữ và 4x400 m đồng đội nam nữ - nội dung đầu tiên được đưa vào Thế vận hội năm nay.

The Sun cho biết, được coi là biểu tượng gợi cảm, Alica Schmidt nhận được đề nghị khỏa thân chụp ảnh của tạp chí Playboy. Tuy nhiên, người đẹp đã từ chối để tập trung toàn bộ thời gian cho giấc mơ Olympic.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)