Hot boy - hot girl 2019-03-22 15:37:00

Nữ tiếp viên hàng không thu hút dân mạng với vẻ ngoài nóng bỏng


Sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng cùng gu thời trang quyến rũ, nữ tiếp viên hàng không Phát Phát hiện có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Vẻ ngoài ưa nhìn là một trong những yêu cầu cơ bản đối với công việc tiếp viên hàng không. Bởi vậy, không ít lần dân mạng phải xuýt xoa trước nhan sắc không thua kém người nổi tiếng của nhiều cô gái, chàng trai làm công việc này.
Cô gái có nickname Phát Phát làm việc tại hãng hàng không Đài Loan (Trung Quốc) EVA Air, có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên là một ví dụ như vậy. Thời gian gần đây, những hình ảnh của cô được nhiều dân mạng chia sẻ và dành lời khen ngợi.

Điểm nổi bật ở Phát Phát là khuôn mặt V-line, làn da trắng và đôi mắt to. Không giống nhiều nữ tiếp viên hàng không khác theo đuổi phong cách thanh lịch, ngọt ngào, ngoài giờ làm việc, Phát Phát thường xuyên diện những bộ đồ gợi cảm, khoe lợi thế hình thể.
Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn là một girl khá nổi trên mạng xã hội với hơn 90.000 lượt theo dõi Instagram. Các bức ảnh cô đăng tải luôn nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" cùng bình luận khen ngợi từ dân mạng.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, Phát Phát được nhiều chàng trai ca ngợi là mẫu bạn gái lý tưởng.

Nhan sắc của nữ tiếp viên hàng không được nhiều người so sánh với diễn viên Angelababy (phải). Gương mặt nhỏ nhắn và đôi mắt to là điểm chung dễ thấy giữa hai người.
Trang cá nhân của Phát Phát thường cập nhật hình ảnh vi vu nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, du lịch cũng là sở thích của cô nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)