Hot boy - hot girl 2021-07-29 16:29:10

Nữ thần bóng nước Trung Quốc khiến khán giả Olympic Tokyo say đắm


Xiong Dunhan, đội trưởng tuyển bóng nước nữ quốc gia Trung Quốc là cái tên đang thu hút được sự chú ý của các khán giả theo dõi Olympic Tokyo nhờ gương mặt sáng và ngoại hình đẹp mê mẩn.



Xuất hiện trong bức hình chưa qua chỉnh sửa và gương mặt không trang điểm khi thi đấu tại Olympic Tokyo, Xiong Dunhan (23 tuổi), đội trưởng đội bóng nước nữ quốc gia Trung Quốc, cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào.



Xiong Dunhan đến từ Hồ Nam, cô nàng sinh năm 1998 nay có gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai cùng chiều cao nổi bật 1,78 m.



Ngắm nhìn Xiong Dunhan, nhiều người còn thừa nhận rằng đội trưởng đội tuyển bóng nước Trung Quốc này đẹp không kém các diễn viên, người mẫu nổi tiếng.



Đây là lần thứ 2 Xiong Dunhan tham dự Thế vận hội Olympic, với kinh nghiệm của mình cô nàng được giao nhiệm vụ đội trưởng, dẫn dắt tuyển bóng nước nữ Trung Quốc.



Dù thua trước đội tuyển bóng nước nữ Nga trong trận đấu mở màn tối 24/7, Xiong Dunhan và các đồng đội vẫn nhận được sự ủng hộ khi chiến đấu hết mình.



Xiong Dunhan bắt đầu tập luyện thể thao từ nhỏ, sau đó được huấn luyện viên Liu Huashan để mắt và chọn vào học tại Trường Bơi lội Nhạc Dương. Năm 2012, người đẹp quê Hồ Nam được chọn vào Đội tuyển bóng nước nữ quốc gia Trung Quốc.



Năm 2013, Xiong Dunhan cùng các đồng đội giành vô địch Giải bóng nước trẻ châu Á. Tháng 7/2016, cô góp mặt trong danh sách đội tuyển bóng nước nữ của đoàn thể thao Trung Quốc tham dự Thế vận hội Olympic Rio (Brazil).



Xiong Dunhan đã giúp đội tuyển Trung Quốc giành chức vô địch môn bóng nước nữ tại Đại hội thể thao châu Á Jakarta năm 2018.



Xiong Dunhan được bình chọn là tay đập sáng giá nhất của Giải vô địch bóng nước nữ Trung Quốc trong 2 năm 2018 và 2020.



Ở ngoài đời, Xiong Dunhan khi lên đồ cũng đẹp khiến ai gặp cũng phải chú ý.



Với nhan sắc và tài năng của mình, trang cá nhân Weibo của Xiong Dunhan nhận không ít lời khen cho mỗi bức ảnh được đăng tải.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)