Tin tức - pháp luật 2013-07-14 07:48:42

Nữ sinh vừa khóc vừa "làm dáng" vì nhớ người yêu


Hình ảnh nữ sinh xinh đẹp vừa khóc vừa “tranh thủ” chụp ảnh đăng lên mạng đang bị nhiều bạn trẻ chỉ trích là… thể hiện thái quá.
[justify] [/justify]
 
[justify]Bức ảnh đang được các Fanpage chia sẻ là của một nữ sinh có nickname H.T đăng lên trang Facebook cá nhân, kèm thèo dòng status đầy tâm trạng: “Không muốn khóc đâu. Nhưng sao nước mắt lại cứ rơi. Nước mắt mặn lắm. Phải làm sao đây, làm sao để quên được anh. Buồn lắm”. 

[/justify]
[justify]Có thể thấy, cô gái có gương mặt xinh xắn thể hiện tâm trạng giằng xé khi tự hỏi không biết sao để quên được người mình yêu qua loạt ảnh được up lên mạng. 

[/justify]
[justify]Tuy nhiên thay vì bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ thì phần đông các bạn trẻ lại tỏ ra ái ngại và khó chịu khi cho rằng “hành động vừa khóc vừa làm màu” của nhân vật nữ chỉ càng khiến cho mọi người có cảm giác giả tạo.

 Cô gái khóc vừa làm dáng chụp ảnh nhận được nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. 
[/justify]
[justify]Nickname Keep C… bình luận: "Mình ghét cái kiểu khóc rồi lại chụp ảnh đăng lên như thế. Cứ thấy giả tạo thế nào ấy". Còn nickname Đình Trường Tr… nhận xét: "Tự sướng kiểu đang khóc như thế này phải là dân "pro" mới có thể làm được, phải vừa khóc vừa làm mặt trong đẹp nhất có thể rồi chụp lại, chụp xong 1 cái lại xem có được không…".

Một thành viên khác thì nhẹ nhàng góp ý: "Làm gì phải tự làm khổ mình như vậy bạn. Không tìm được hạnh phúc bên người yêu thì ta đã có gia đình và bạn bè để chia sẻ. Mạng xã hội cũng là một thế giới khác đời thường, khi đã khóc rồi chụp hình thì đừng bao giờ post lên mạng! Mà đã post lên rồi thì cũng đừng "làm màu" quá, chỉ khiến mình bị mọi người 'ném đá'". 

Tuy nhiên, có không ít ý kiến tỏ ra bênh vực bạn nữ này. Thành viên Nguyễn Lê Thùy Gi… bình luận: "Sao bà con ném đá ghê thế? Thấy mấy bạn hot girl mỗi lần để hình thế này là cả đống like và những lời hỏi thăm mà ta?".
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Thành viên Thiên Kim Ng… thì viết: "Con gái mà, muốn xem lúc khóc mình xinh hay xấu thôi nhưng hơi quá. Khi khóc thỉnh thoảnh mình cũng soi gương". 

Cùng chung quan điểm, Blue S… cho biết: "Các bạn chỉ trích nãy giờ chắc chưa ai từng chụp hình khi khóc nhỉ? Có đợt mình buồn chuyện tình cảm lắm, khóc lóc dữ dội. Mà không tìm thấy gương, chụp coi cái mắt sưng tới cỡ nào. May mà nhìn như con điên ấy. Chứ dễ thương có khi cũng up, có khi cũng hứng gạch đá tới tận giờ rồi". 
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Hải L… tỏ ra thông cảm: "Vì bạn ấy nghĩ khóc là cái gì đó cực kỳ đau khổ. Thật là bất công khi khóc mà không ai biết. Đăng lên mạng xem có ai thấy đau khi mình khóc không. Thật tiếc là kết quả đi ngược lại với những gì bạn ấy muốn". [/justify]

[justify]"Người ta muốn một ai đấy biết tâm trạng thì sao? Nên tôn trọng", một thành viên góp ý. [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Đầu năm 2013, trên mạng xã hội rộ lên trào lưu làm clip vừa hát vừa khóc tặng người yêu cũ. Nhiều người xem bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với nhân vật trong clip, nhưng cũng có không ít người “ném đá”  vì cho rằng không chân thật, không cần phải lên mạng "phô" ra hết những điều sâu kín như vậy.[/justify]
 
[justify]Thiết nghĩ, không ai cấm thể hiện tình cảm của bản thân, nỗi buồn khi được sẻ chia cũng sẽ vơi đi, tuy nhiên một khi điều đó được công khai lên mạng, nếu bạn thể hiện điều gì thái quá, rất dễ đánh mất thiện cảm của mọi người dành cho bạn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)