Hot boy - hot girl 2014-04-03 07:44:03

Nữ sinh trường báo xinh đẹp, giỏi giang bỏ túi 30 triệu đồng/tháng


Thử sức với nghề MC, diễn viên, biên tập viên, người mẫu ảnh… giúp Thu Ngân sở hữu mức thu nhập đáng mơ ước.
Nguyễn Thu Ngân, sinh ngày 29/1/1993, là sinh viên năm thứ 3 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vẫn đang ngồi trên ghế giảng đường đại học nhưng cô nàng xinh xắn này đã thử sức mình ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC truyền hình, biên tập viên, người mẫu ảnh…
Ngân đến với điện ảnh rất tình cờ. Khi đang là cộng tác viên của Hãng phim truyền hình Việt Nam, một lần đến nơi thấy đoàn làm phim đang casting, cô nàng hớn hở xin thử quay và không ngờ được chọn. 
Dù không được học qua bất kỳ một lớp học nào về diễn xuất nhưng Ngân đã có một gia tài kha khá các vai diễn truyền hình như: Làng ma sau 10 năm (vai thư kí của Nghiệp), Tình yêu màu nắng (vai Lê), Bánh đúc có xương (vai Na), Úm ba la chuyện của Tấm (vai công chúa)…
Ngân chia sẻ, trong các phim mình đã từng đóng, cô thích nhân vật Lê trong Tình yêu màu nắng nhất bởi vai diễn đó đã cho cô học được nhiều điều. Bình thường Ngân là người khá vui vẻ, hoà đồng nên khi nhập vai một cô gái xinh đẹp và kiêu kì, Ngân bị "khớp". Nhiều cảnh quay đã phải thực hiện lại rất nhiều lần vì lúc đầu Ngân không truyền đạt hết cá tính của nhân vật. Ngân đã tự rút ra cho mình nhiều bài học từ những cảnh quay hỏng như vậy để hoàn chỉnh diễn xuất cho những bộ phim sau.
Ngoài công việc viết báo và diễn xuất, Ngân còn là cộng tác viên thân thiết của Đài truyền hình Việt Nam và Đài truyền hình Thái Nguyên. Cô bạn sinh năm 1993 thử sức mình ở lĩnh vực MC, thường dẫn các sự kiện mang tính thời sự dành cho giới trẻ, dẫn chương trình cho các trường đại học, các chương trình từ thiện…
Bận rộn là thế nhưng Ngân còn ôm đồm thêm cả công việc biên tập cho một công ty truyền thông có tiếng ở Hà Nội.
Những công việc liên quan đến truyền thông, truyền hình giúp Ngân chín chắn và có nhiều kinh nghiệm hơn trên con đường trở thành nhà báo sau này.
Ngoài những việc liên quan đến chuyên môn, Thu Ngân còn làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu. Gương mặt khả ái, dáng người cao ráo, cách làm việc chuyên nghiệp giúp cô nàng trở thành model độc quyền của một hãng quần áo xuất khẩu lớn trong nước.
Khi được hỏi về thu nhập mỗi tháng, Ngân thành thật chia sẻ: "Những tháng cao nhất, mình có thể nhận được 20-30 triệu đồng. Số tiền này đủ để mình có thể thỏa mãn được đam mê đi du lịch và giúp mình không phải phụ thuộc vào gia đình. Thế nhưng cũng có tháng bận thi cử nên mình không được đồng nào". ^^
Mặc dù thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng Ngân khẳng định vẫn sẽ trung thành với con đường mình đã chọn, đó là trở thành nhà báo.
Sau khi tốt nghiệp Đại học, Ngân sẽ sang Úc du học chuyên ngành truyền thông rồi trở về nước hoàn thành ước mơ của mình.
Ngân cho biết trở thành một nhà báo tâm huyết là mong ước từ nhỏ và cô đang cố gắng hết sức để thực hiện nó.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)