Nghệ thuật - blog 2011-02-08 11:35:31

Nữ sinh Trung Quốc đã triển lãm ảnh khỏa thân


Sinh năm 1991 tại thành phố Yichang, Trung Quốc, Su Zin Zin, nữ sinh khoa nghệ thuật thuộc Đại học Nhân Dân, tình cờ trở thành người mẫu khỏa thân trong một lần đi qua hiệu ảnh. Cô gái này sau đó đã tổ chức triển lãm ảnh nude với tên gọi Who am I để có tiền trang trải học phí và giúp đỡ ông bà ốm yếu. Hình ảnh trên Xinhua.

Bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, Su lớn lên trong vòng tay chăm sóc của ông bà ngoại.
Thiếu hơi ấm của người mẹ và sự che chở của người cha, cô bé Su sớm bộc lộ những tính cách nổi loạn. Cô bé từng nhiều lần bỏ nhà đi khiến ông bà phải nhờ cảnh sát tìm về.
Trải qua thời thơ ấu vất vả trong ngôi nhà dột nát của ông bà, Su thấu hiểu cuộc sống nghèo khó. Cô quyết định thay đổi cuộc đời bằng con đường học vấn.
Và rồi Su vào đại học, khoa nghệ thuật của Đại học Nhân Dân Trung Quốc. Không có tiền trả học phí, Su phải đi làm đủ nghề để kiếm tiền.
Tháng 12/2009, khi ngang qua một studio ảnh, nhìn thấy tấm biển cần tuyển người mẫu, mức lương hơn 75 USD một ngày, cô đã gọi điện nói chuyện với người quản lý và sau đó được nhận vào làm.
Ban đầu Su chưa quen với chụp ảnh khỏa thân nhưng sau được sự hướng dẫn của chủ của hàng nhiều kinh nghiệm, cô đã có được những bức ảnh đẹp.
Ý tưởng triển lãm ảnh nude của Su khiến nhiều người phản đối, tuy nhiên không ít người tỏ ý ủng hộ và cho rằng cô gái này thật mạnh mẽ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)