Teen 24h 2016-08-13 21:17:25

Nữ sinh Thái Nguyên bị cạo đầu vì nghi là nhân tình


Vào ngày hôm qua, 12/8 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô gái trẻ sinh năm 1999 trong hình ảnh mái tóc bị cạo trọc và cắt nham nhở đã gây được chú ý từ phía cư dân mạng.

Cụ thể, hình ảnh cô gái trẻ sinh năm 1999, Thái Nguyên với mái tóc bị cắt nham nhở và cạo trọc một phần phía trước đã khiến cư dân mạng vô xùng xôn xao. Cũng theo thông tin chia sẻ từ phía dân mạng, cô gái này bị nghi là tình nhân của người đàn ông đã có vợ. Dù đã đánh tiếng đây là người đàn ông có vợ nhưng cô gái trẻ này bỏ ngoài tai và vẫn quan hệ lén lút.



Đoạn chia sẻ đang gây xôn xao cư dân mạng trong ngày qua.


Để dằn mặt người được cho là kẻ thứ ba, người vợ đã cắt tóc và cạo trọc một phần trên đầu cô gái trẻ này. Sau khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng cũng lên án hành động gian díu của cô gái trẻ kia. Tuy nhiên, nhiều người không đồng ý hành động đánh ghen dã man của người vợ.



Hình ảnh nữ sinh 17 tuổi bị cắt tóc, cạo trọc khiến nhiều người không khỏi xót xa.




Tuy đã cảnh cáo rằng người đàn ông đã vợ, nhưng cô gái trẻ này biện minh rằng do sử dụng chất kích thích nên không thể làm chủ được bản thân.


Nickname Trang Linh đã chia sẻ: "Thật sự là nhìn cũng thấy thương, cùng là đàn bà với nhau cả, lỗi 1 phần cũng do người đàn ông, dù sai trái thế nào thì cũng nên dùng cách khác chứ em này chưa đến tuổi vị thành niên, làm như vậy thì ác quá."

Hay: " Thực sự thì đàn bà thật độc ác và tàn nhẫn. Cùng là chị em phụ nữ mà đối xử với nhau thật dã tâm, hành động của người vợ này thật không chấp nhận được. Gạch đá em không nhận, chỉ là ý kiến bản thân em khi nhìn thấy bức ảnh." Bạn Kim Ngân cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)