Teen 24h 2014-06-25 16:30:49

Nữ sinh suy sụp vì bạn trai tung ảnh 'nóng' lên Facebook///////có gan làm có gan chịu thui


[size=6]Bị nữ sinh chia tay để tập trung ôn thi tốt nghiệp, Danh tức tối công khai những hình ảnh giường chiếu của hai người.[/size]
Chiều 24/6, Viện KSND thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã phê chuẩn quyết định bắt tạm giam đối với Cao Thanh Danh (18 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) về hành vi Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ.
Trước đó, ngày 10/6, trên Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh ân ái của Huyền, nữ sinh lớp 12 một trường THPT tại Bình Dương, với Danh. Sự việc này cũng làm Huyền và gia đình rất "sốc". Nữ sinh được cho là đã suy sụp, không thể ôn thi tốt nghiệp.
Những ảnh "nóng" của nữ sinh bị phát tán trên mạng. 
Vào cuộc điều tra, Công an thị xã Dĩ An đã triệu tập Danh lên làm việc. Nam thanh niên khai có quan hệ tình ái với Huyền. Hai người có lập một tài khoản Facebook chung để cùng sử dụng. Trong một lần Danh rủ Huyền về nhà riêng rồi lên phòng “tâm sự”, họ đã dùng điện thoại chụp lại cảnh ân ái sau đó đăng lên Facebook nhưng chỉ để ở chế độ riêng tư (chỉ có chủ nhân mới xem được).
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Huyền cho rằng cần tập trung ôn thi tốt nghiệp nên nhiều lần đề nghị chia tay Danh. Để thể hiện tình yêu của mình và mong níu kéo được người tình, Danh đã mở chế độ công khai nên cộng đồng mạng có thể xem được những tấm ảnh nhạy cảm này. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)