Hot boy - hot girl 2017-02-04 09:28:59

Nữ sinh Ngoại Thương cao 1m58 "nổi như cồn" vì được đăng ảnh lên trang "gái xinh châu Á": Kém gì gái Tây đâu?


Nổi tiếng chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng đến thế! Chỉ một bổ ảnh là khiến dân tình điên loạn luôn được. Hy vọng mấy hôm tới không có vụ bóc phốt nào ăn theo.



Ngọc Phương chỉ cao 1m58 nhưng sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước

Sở hữu gương mặt đẹp hài hòa, đậm nét Á Đông cùng thân hình đồng hồ cát nuột nà và nóng bỏng, cựu nữ sinh Ngoại thương bỗng nổi đình, nổi đám trên mạng xã hội. Những hình ảnh của cô nàng được đăng tải trên Fanpage chuyên đăng ảnh gái xinh châu Á, hút hàng nghìn lượt thích. Facebook cá nhân của cô cũng tăng từ 800 lượt lên gần 40.000 lượt theo dõi chỉ sau một đêm.

Cô gái nổi tiếng bất thình lình đó là Ngọc Phương (sinh năm 1993, cựu nữ sinh khoa Quốc tế, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội). Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, Phương không giấu nổi sự bất ngờ khi bỗng dưng được chú ý. “Trước thấy Facebook cô bạn có 10.000 lượt theo dõi, mình ngưỡng mộ lắm. Không ngờ chỉ nhờ vài khoảnh khắc chụp vui, mình cũng được quan tâm như vậy”, Ngọc Phương nói.

Điều Ngọc Phương tự hào nhất về mình không phải hình thể “phồn thực”, số đo ba vòng đáng mơ ước (83-60-91) mà chính là gương mặt đậm nét Á Đông. Cô tự tin chia sẻ, từng đường nét hài hòa trên gương mặt đều là “cha mẹ cho”, không hề có sự can thiệp của “dao kéo”.























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)