Hot boy - hot girl 2019-05-23 08:32:36

Nữ sinh lớp 12 trường Chu Văn An lột xác quyến rũ bất ngờ, sexy hết nấc trong tiệc trưởng thành đầy sang chảnh


Không chỉ là những màn tri ân cảm động dành cho thầy cô, buổi lễ cuối cùng của học sinh cuối cấp tại Chu Văn An còn ngập tràn trong ca nhạc sôi động và tiệc đứng sang chảnh.
Sau khi kết thúc buổi lễ bế giảng vào sáng hôm nay (22/05), những cô cậu học sinh cuối cấp của trường THPT Chu Văn An đã chính thức hoàn thành quãng đường 3 năm phổ thông của mình. Tuy đây là lời chia tay mang tính chính thống nhất, thế nhưng điều đó không có nghĩa là khoảng thời gian bên nhau của họ đã kết thúc hoàn toàn, bởi đến tối cùng ngày, toàn thể học sinh khối 12 lại được dịp xúng xính váy áo để tham gia buổi lễ Tri ân và trưởng thành đã thành truyền thống của ngôi trường Bưởi lâu đời.

Khác với bộ dạng buồn rầu và tiếc nuối buổi sáng, giờ đây học sinh Chu Văn An như lột xác thành một con người khác, trưởng thành hơn, vui vẻ hơn. Họ tạm gác lại nỗi buồn phải chia xa để khoác lên mình những bộ cánh đẹp nhất, với mong ước biến những khoảnh khắc cuối ở bên nhau trở nên thật tuyệt vời và rực rỡ. Và như thường lệ, nhan sắc của con gái trường Chu chưa bao giờ khiến mọi người phải thất vọng. Các nữ sinh tại đây đã chứng minh rằng dù trong hình tượng thanh thuần trong sáng hay quyến rũ sang trọng thì họ cũng luôn có cách để thu hút ánh mắt người nhìn.



Khoác lên mình bộ váy áo quyến rũ và sành điệu, các nữ sinh như lột xác trở thành con người khác



Một bạn nữ xinh đẹp và có thần thái hút hồn





Các nam sinh cũng không kém phần điển trai thanh lịch



Tập thể trai xinh gái đẹp lớp 12D3 xúng xính váy áo đến dự tiệc

Chu Văn An xưa nay vẫn luôn nổi tiếng là ngôi trường có rất nhiều học sinh ưu tú, cả về học tập lẫn các hoạt động văn thể mỹ, bởi vậy không phải điều gì quá lạ lùng khi Lễ tri ân của trường cũng vô cùng đặc biệt. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ sôi động, những màn cảm ơn đầy ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo thì trường còn có tiệc đứng dành riêng cho học sinh. Trong những bộ váy áo lộng lẫy, các nam thanh nữ tú trường Chu cùng nhau thưởng thức bữa ăn buffet tạo nên bầu không khí vô cùng tao nhã và sang chảnh.



Bữa tiệc đứng đặc biệt dành cho học sinh khối 12



Màn tặng hoa tri ân để cảm ơn công lao dạy dỗ dìu dắt của các thầy cô trong suốt 3 năm học




Những tiết mục biểu diễn đặc sắc sôi động khiến không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết



Các khán giả thích thú cổ vũ vô cùng nhiệt tình. Nhiều bạn nữ dù mặc váy áo sang chảnh nhưng không ngại ngần hò hét và nhảy nhót hết mình




Càng về cuối mọi người càng "quẩy" hăng hơn, tất cả dường như muốn hoà làm một trong nhiệt huyết và sức trẻ tại đêm cuối cùng dưới mái trường



Sau cùng, vẫn không thể tránh khỏi có những giọt nước mắt tiếc nuối



Vậy là hết đêm nay, chúng ta đã trưởng thành thật rồi!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)