Teen 24h 2013-10-24 04:34:55

Nữ sinh kẹp năm, đầu trần đánh võng trên đường!!!!! cẩn thận có ngày cười trong quan tài đó em!!!!!!


Chở năm trên xe, nhóm thiếu nữ Hà Nội thoải mái cười đùa, lạng lách trước ánh mắt hốt hoảng của người qua đường.
Đoạn video ghi lại cảnh một nhóm gồm năm nữ sinh đầu trần chở nhau trên xe máy honda với tốc độ khá cao. Nhóm nữ sinh thoải mái đánh võng trên đường khiến đông đảo người qua lại chú ý.
Vừa chở năm, nhóm nữ sinh vừa đánh võng và cười đùa. Ảnh chụp màn hình.
Theo người đăng tải video, màn "biểu diễn" của các nữ “quái xế” này được ghi lại vào sáng 22/10, trên một đoạn đường thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Trên người vẫn mặc đồng phục trường, nhóm nữ sinh thoải mái cười đùa, thậm chí cố tình lái xe về phía trái đường, đối đầu với các phương tiện giao thông ngược chiều. Mặc dù chở năm trên tuyến đường có khá nhiều xe cộ đi lại, song các nữ sinh vẫn không ngừng tăng tốc độ để vượt mặt các xe đi cùng chiều.
Khi phát hiện màn “xiếc xe” của mình đã được ghi lại bởi người đi phía sau, nhóm nữ sinh không tỏ ra lo lắng, hốt hoảng mà thậm chí còn vui đùa thích thú trước sự tò mò của người dân hai bên đường.
Đoạn video sau khi được đăng tải thu hút hàng chục nghìn lượt xem, cùng đông đảo lời bình luận chỉ trích nhóm nữ sinh quá liều lĩnh và vô ý thức khi tham gia giao thông. “Liều mạng đến thế là cùng. Vô số trường hợp như thế phải trả giá đắt thậm chí bằng tính mạng mà vẫn không rút kinh nghiệm. Làm thế thì được gì nhỉ, chứng tỏ mình có thể trở thành quái xế à?”, nick Vũ Long lên tiếng.
Hình ảnh về các nữ quái xế đang ngày càng trở nên phổ biến. Ảnh: FB
Một số bạn trẻ tỏ ra cảm thông hơn, tuy nhiên vẫn lên án gay gắt thái độ tự tin quá trớn của nhóm thiếu nữ. “Có thể các bạn ấy đang gặp chuyện cấp bách, trễ học chẳng hạn. Nhưng dù là chuyện gì thì năm người chất lên một chiếc xe và phóng đi bạt mạng như thế thì chẳng khác gì muốn tự sát”, bạn Vũ Phạm chia sẻ.
Đầu tháng 9, loạt ảnh về một thiếu nữ đi Exciter bỏ hai tay “tạo dáng” khi lái xe đã bị cộng đồng chỉ trích. Thiếu nữ trên vẫn phớt lờ dư luận, nhiều ý kiến lo ngại rằng một trào lưu của các nữ sinh muốn làm “quái xế” đang dần dấy lên và thu hút không ít người tham gia, hưởng ứng.
 

M
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)