Teen 24h 2011-05-05 07:00:55

Nữ sinh Hà Nội cùng bạn trai quay clip sex


[size=2]Cặp đôi trò chuyện rôm rả, thậm chí còn thay nhau cầm máy quay để ghi lại cảnh giường chiếu. Clip sex mới xuất hiện trên mạng hôm 29/4 vừa rồi này được cho là của học sinh trường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

[/size]


Hai 'nhân vật' trong clip 'chỉ đạo' nhau trong từng cảnh quay. Ảnh chụp từ clip.
Đoạn clip dài 12 phút quay bằng điện thoại di động nên rung và mờ. Hai "nhân vật" chính đều không rõ mặt nhưng tiếng "chỉ đạo" của cả cô gái và chàng trai đều được ghi lại. Bối cảnh trong đoạn phim nóng được quay tại một căn phòng khá rộng. Trong khi nữ sinh liên lục yêu cầu bạn trai không quay cận mặt mình, cậu thanh niên vẫn say sưa chọn góc máy và chỉnh điện thoại. Cả hai thay phiên nhau cầm điện thoại ghi lại cảnh gần gũi, vừa chuyện trò, trao đổi.

Clip xuất hiện từ hôm 29/4 và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Người tung đoạn phim này còn cung cấp chi tiết tên tuổi và nick của cô gái.

Hồi tháng ba vừa rồi, đoạn clip nóng của nữ sinh vừa tốt nghiệp một trường cao đẳng tại Hà Nội và bạn trai bị đánh cắp rồi tung lên mạng. Ngay sau khi clip bị phát tán rộng rãi, cô gái và người yêu đã liên hệ với một số trang web yêu cầu gỡ xuống. Người nhà nạn nhân cho biết, clip quay cách đây một năm để làm "kỷ niệm". Quay xong, đoạn phim được nam sinh lưu trong máy tính và cậu không hay biết bạn cùng phòng đã lén cop ra rồi phát tán. Cơ quan điều tra đã vào cuộc xử lý vụ việc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)