Teen 24h 2011-04-20 10:05:49

Nữ sinh chụp ảnh bán khỏa thân giữa lớp


Gần đây, một loạt tấm ảnhcủa 12 nữ sinh trung học tại Quảng Đông, Trung Quốc đã lan truyền trên mạngvới tốc độ chóng mặt, trong đó có cả những ảnh bán khỏa thân tập thể.

Được biết, những bức ảnh trênđược bí mật chụp trong phòng học của một trường trung học dân lập ở QuảngĐông (Trung Quốc). Bộ ảnh gồm 14 bức được đăng trong một bài viết trên diễnđàn online, trong đó có vài bức ảnh các nữ sinh cởi bỏ hết áo đồng phục cũngnhư nội y, hai tay ôm ngực, đứng quay lưng về phía ống kính.




Bộ ảnh này đã nhanh chóngthu hút được 180.000 lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn, khi nhìnnhững bức ảnh quá đà của các nữ sinh này, nhiều người cho rằng hành vitrên là bất lịch sự cũng có người cảm thấy mất mặt thay cho họ.

Nhiều bậc phụ huynh cũng tỏ ra bất xúc trước vụ việc này. “Quả là khôngquản không được, trẻ con bây giờ rất dễ bị ảnh hưởng và việc các em họcsinh chụp những bức ảnh thô tục không thể không nhắc tới trách nhiệmgiữa gia đình và nhà trường.

Về các bức ảnh cá nhân chụp rồi đăng lên mạng, luật sư Trương Dũn, côngty luật Sơn Đông (Trung Quốc) cho biết nếu các bức ảnh này do 12 nữ sinhtự đưa lên thì rõ ràng đây là một việc làm không đúng đắn nhưng nếu làngười khác đăng thì sẽ mắc tội xâm phậm quyền riêng tư và gây ảnh hưởngtới đương sự.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)