Hot boy - hot girl 2014-08-23 04:52:52

Nữ sinh Báo chí giỏi tiếng Anh, xinh như hoa hậu với áo dài - thích nhất con gái như thế này :X


Từng lọt top 30 thi Olympic tiếng Anh Hà Nội, Thanh Tú gây ấn tượng với vóc dáng  chuẩn và gương mặt đẹp dịu dàng như hoa hậu Đặng Thu Thảo.
Sở hữu gương mặt khả ái, cô bạn Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1995, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, được nhiều người biết đến với danh hiệu Đại sứ Nhân ái Hội nhà báo Việt Nam. Cô bạn còn được chú ý bởi nhan sắc nổi bật, với gương mặt có đường nét hao hao như Hoa hậu Đặng thu Thảo.
Sở hữu vóc dáng chuẩn: cao 1m72, nặng 50kg, số đo 83-62-92, trong bộ ảnh áo dài, Thanh Tú gây ngạc nhiên với vẻ đẹp mong manh, nữ tính với nụ cười dịu dàng khá giống Hoa hậu Việt Nam 2012.
Khi nhận được lời khen mình như một bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Thanh Tú cho biết mình rất tự hào. "Có rất nhiều người giống nhau và biết được mình giống ai có lẽ cũng là một điều thú vị. Bản thân mình cũng tự ý thức để ngày càng hoàn thiện, trưởng thành hơn”, cô bạn tâm sự.
Thanh Tú còn sở hữu vốn tiếng Anh khá ''khủng''. Cô bạn từng lọt top 30 thí sinh cao điểm nhất của kỳ thi Olympic tiếng Anh ở Hà Nội.
Một trong những niềm đam mê lớn nhất của Tú là ngoại ngữ. "Với một cô gái hiện đại, ngoại ngữ là thứ rất cần thiết để phát triển và bắt kịp với cuộc sống", Tú chia sẻ.
Là Đại sứ nhân ái Hội nhà báo Việt Nam, Tú  còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện để gúp đỡ trẻ em không nơi nương tựa. 
“Niềm vui của mình là nhìn thấy nụ cười khi được giúp đỡ của những người khó khăn. Mỗi lần tham gia tình nguyện là một lần được trải nghiệm cuộc sống và chia sẻ với mọi người xung quanh'', nữ sinh trường Báo tâm sự.
Khi được nhiều người nhận xét có tố chất thi Hoa hậu, cô bạn sinh năm 1995 cười bẽn lẽn cho biết, mình sẽ không tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
Tú nghĩ rằng, mình vẫn chưa đủ tự tin để tham gia các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ. Cô bạn muốn tập trung học tập thật tốt và tham gia các hoạt động xã hội.
Thần tượng của Thanh Tú chính là những cô gái đi làm báo.
"Ngoài việc phải linh hoạt về thời gian, địa điểm, khả năng xử lý nhanh trong mọi tình huống, họ còn phải chăm lo cho gia đình. Chính vì thế, những cô gái khi đi làm báo chấp nhận hy sinh và đánh đổi rất nhiều", Thanh Tú tâm sự.
Câu nói yêu thích của cô nàng hot girl Học viện Báo chí & Tuyên truyền: "Ngày nào bạn không cười thì đó là một ngày lãng phí.'' 
Lý lịch trích chéo
Tên cúng cơm: Nguyễn Thanh Tú
D.O.B: 21/11/1995
Hiện là sinh viên ngành Quản lý kinh tế - Học viện Báo chí & Tuyên truyền
Sở thích: Học ngoại ngữ, tìm hiểu về văn hóa các nước , tham gia các hoạt động thiện nguyện
Châm ngôn sống: Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải điểm đến

Thành tích nổi trội
-Á khôi 2 Press Beauty 2014 - Học viện Báo chí & Tuyên truyền
-Top 30 kỳ thi Olympic Tiếng anh thành phố Hà Nội
-Đại sứ nhân ái Hội nhà báo Việt Nam 2014

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)