Chuyện lạ 2020-12-27 19:19:21

Nữ sinh Anh bị so sánh với sao khiêu dâm vì ngực 'khủng'


Vòng một quá to khiến Aminata phải đối mặt với nhiều ánh mắt khiếm nhã cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe vùng lưng, vai, hô hấp và gần như không thể chơi thể thao.

Aminata Daboh, 20 tuổi, sống tại Birmingham đã trải qua những năm tháng tuổi teen với "rất nhiều nỗi đau về tinh thần và thể xác" bởi vòng một quá khổ. Nữ sinh ngành Luật và Quản lý kinh doanh hiện đang tự kêu gọi quyên góp số tiền 4.000 bảng Anh để thực hiện ca phẫu thuật thu nhỏ size ngực.

Aminata Daboh gặp nhiều bất tiện khi size ngực tự nhiên quá to.

Năm 15 tuổi, vòng một của Aminata đã đạt cỡ 32 JJ. Cô thường xuyên bị bạn bè so sánh với các diễn viên sao khiêu dâm vì kích thước vòng một. Thậm chí bố của bạn trai Aminata còn đặt câu hỏi về vấn đề trinh tiết khi gặp cô. Không chỉ bị tổn thương về mặt tinh thần, kích thước vòng một lớn còn khiến Aminata bị đau lưng, khó chịu khi nằm ngửa. Vòng một quá lớn cũng là rào cản đối với đam mê thể thao của cô gái trẻ vì rất khó để tìm mua áo ngực thể thao vừa với kích cỡ cơ thể.

Nữ sinh người Anh cũng từng giảm cân nhưng trọng lượng của vòng một gần như không thay đổi. "Nhiều người nghĩ lý do phẫu thuật ngực của tôi là phù phiếm. Nhìn bề ngoài, có vòng một lớn có vẻ là lý tưởng đối với một số người nhưng trường hợp của tôi thì không đúng. Tôi cao 162 cm và có khung người khá nhỏ với bộ ngực cỡ 32 H. Tôi luôn phải mặc áo ngực, nếu là một cô gái bạn biết điều đấy đau đớn và bất tiện thế nào. Tôi cũng thường xuyên đau mỏi lưng, còn vai luôn hằn vết dây áo ngực. Tôi hiếm khi tập thể dục vì rất khó tìm một chiếc áo ngực thể thao đủ khả năng nâng đỡ khi tôi vận động. Tôi thường phải uống thuốc giảm đau nhưng đó không phải là điều tôi muốn tiếp tục làm".

Aminata khẳng định phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng của bản thân bởi vấn đề sức khỏe cũng như ngoại hình. Do thân trên và thân dưới không cân xứng nhau nên nữ sinh người Anh thường chỉ mặc quần áo rộng thùng thình. Cô cũng cảm thấy bất an khi mọi người chú ý đến vòng một của mình với ánh nhìn không mấy văn minh. Hiện Aminata mới quyên góp được khoảng 1/4 số tiền cho ca phẫu thuật thu nhỏ ngực. Phẫu thuật này sẽ tiến hành loại bỏ bớt mô mỡ, da thừa nhờ đó giảm kích thước và trọng lượng của ngực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)