Teen 24h 2016-01-06 05:23:49

Nữ sinh 9x từng nặng gần 1 tạ - giảm 31 kg


Với quyết tâm hừng hực, 9x này đã khiến nhiều người ngạc nhiên về sự thay đổi ngoại hình chóng mặt khi giảm một mạch 31kg.

Câu chuyện những cô gái, chàng trai quyết tâm giảm cân, thay đổi cuộc sống đã trở thành trào lưu vô cùng được quan tâm trên mạng xã hội. Mỗi ngày chúng ta có thể thấy ai đó khác biệt, lạ lẫm vì giảm cân nhưng đâu biết được rằng quá trình đó phải vô cùng kiên trì, đặt nhiều quyết tâm mới có thể thực hiện được. Câu chuyện của cô nàng Trần Thu Lan (sinh năm 1998, hiện đang học trường THPT chuyên Vĩnh Phúc) dưới đây là một ví dụ.

Thu Lan có chiều cao nổi bật tới 1m78 nhưng vì quan niệm ăn nhiều mới có sức học nên cơ thể của cô nàng bắt đầu “quá khổ”. Đỉnh điểm cân nặng của Thu Lan là 98 kg khi đang học lớp 11. Cũng vì ngoại hình khác biệt ấy mà Thu Lan gặp nhiều chuyện không vui khi thường xuyên nhận được những lời đùa giỡn hay cái nhìn kì thị của bạn bè và những người xung quanh.



Ngoại hình mũm mĩm trước đây của cô nàng.

Thế nhưng, Thu Lan đã nhanh chóng quyết định thay đổi tất cả khi tự lên kế hoạch giảm cân cho mình. Bắt đầu từ tháng 10/2014, Thu Lan tìm kiếm các thông tin về giảm cân, ăn kiêng, giảm mỡ và đến với các bài tập luyện săn chắc cơ thể. Mỗi ngày, cô nàng uống ba cốc nước chanh không bỏ muối hay đường và không ăn gì thêm. Cuối tuần, cơ thể được bổ sung thêm bằng bữa ăn đầy đủ thịt gà, rau luộc hoặc cá hấp.



Cô bắt đầu đến phòng gym mỗi ngày

Quá trình giảm cân cũng có những khó khăn nhất định, đôi khi cô nàng còn ngất xỉu, mệt mỏi… nhưng Thu Lan quyết tâm không bỏ cuộc và càng không để chuyện giảm cân ảnh hưởng đến kết quả học tập của mình. Kết quả là chỉ trong vòng 6 tháng, Thu Lan giảm được tận 31kg.

Sau 6 tháng đó, Thu Lan vẫn đều đặn “làm bạn” với phòng tập để thân hình ngày một hoàn thiện hơn. Giờ đây, nhìn vào cô gái xinh xắn, gu thời trang bắt mắt và chiều cao không khác gì người mẫu này, ít ai có thể nghĩ rằng cô ấy từng một thời tự ti về thân hình 98 kg của mình.



Sự khác biệt trước và sau khi giảm cân.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Thu Lan sau khi giảm cân nhé:









Theo Trinh Bui / Trí Thức Trẻ

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)