Chuyện shock 2010-04-09 12:49:53

Nữ sinh 6 tuổi bị 23 bạn học lạm dụng sock "ko xem ko phải người"


- Một cô bé 6 tuổi ở xứ Wales, Anh bị 23 bạn học lột quần áo và lạm dụng thân thể trong một thời gian dài. Vụ việc xảy ra hơn 2 năm trước nhưng vừa mới được hé lộ đang gây xôn xao dư luận và làm đau đầu giới giáo chức địa phương.
Mẹ của cô bé đã rất đau khổ và choáng váng khi nghe con gái mình tiết lộ điều đó. Bà cho biết cô bé đã phải trải qua tình cảnh khủng khiếp này ở một trường tiểu học tại xứ Wales trong nhiều tháng.


Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi mẹ cô bé quyết định xuất hiện ẩn danh trên một cuộc phỏng vấn truyền hình tối hôm 1/4.

Cảnh sát và các nhân viên xã hội đã vào cuộc điều tra vụ việc này. Tuy nhiên, đã có một sự bí ẩn khác thường bao trùm lên mọi việc.

Mẹ cô bé cho biết phải mất hai năm để các quan chức nhà trường hoàn tất cuộc điều tra chính thức sau khi bà gửi đơn khiếu nại.

Phía nhà trường cuối cùng cũng thừa nhận có những hành vi lạm dụng tình dục như vậy trong khuôn viên trường nhưng họ cho biết rất khó để xác minh chính xác những gì đã diễn ra.




Tất cả 23 đứa trẻ tham gia vào vụ việc nghiêm trọng này, có độ tuổi từ 6 đến 10, đều còn quá nhỏ để bị truy tố bởi tội danh lạm dụng tình dục. Đến nay không học sinh nào trong số này bị phạt đuổi học. Nhà trường không nêu tên của những học sinh đó theo quy định về việc bảo vệ danh tính cho trẻ nhỏ còn sở giáo dục địa phương thì chưa đưa ra lời bình luận nào trước vụ việc.

Thái độ im lặng đến mức khó hiểu đó khiến nhiều người nghi ngờ sở giáo dục đang cố cho “chìm xuồng” vụ việc này vì không biết phải giải quyết thế nào.

Các bậc phụ huynh khắp xứ Wales có con cái đang học tại ngôi trường nơi xảy ra vụ việc thì bắt đầu tỏ ra lo lắng.

Mẹ của cô bé là nạn nhân của vụ lạm dụng chỉ biết về việc con gái mình bị lạm dụng tình dục và bị bắt nạt khi bà nói chuyện với một phụ huynh khác, người này cũng có con gái từng là nạn nhân của trò lạm dụng bởi chính bạn học.

Trở về nhà, bà đã đề cập về chuyện này với cô bé. “Tôi sẽ không bao giờ quên được vẻ mặt của con bé, nỗi sợ hãi trên khuôn mặt nó”, mẹ cô bé nhớ lại.




“Cháu đã kể cho tôi nghe những điều mà tôi cho rằng tất cả những bà mẹ đều cảm thấy khiếp sợ khi nghe từ con gái mình. Những gì con bé đã phải trải qua thật khủng khiếp.

Ngày nào con bé cũng bị lột hết quần áo, bị lạm dụng thân thể và tình dục. Ngày nào cháu cũng gào khóc cầu xin sự giúp đỡ nhưng không có ai tới giúp cả”.

Chỉ khi cô bé được chuyển sang học một ngôi trường mới còn mẹ cô thì đưa vụ việc ra pháp luật thì sở giáo dục địa phương mới nhìn nhận đây là một vụ việc nghiêm trọng.

Sau đó, phải mất hai năm thì nhà trường mới hoàn tất cuộc điều tra, nhưng cũng không công bố kết quả điều tra. Gia đình của cô bé tỏ ra rất thất vọng bởi nhà trường và hệ thống giáo dục đã để sự việc diễn ra quá lâu mới hành động.

Hôm 1/4, ông David Davies, một nghị sĩ xứ Wales, đã kêu gọi sở giáo dục địa phương phải có trách nhiệm công bố vụ việc ra công luận.

“Đây là một vụ việc đáng sợ và tôi nhận ra việc giữ bí mật vụ việc rất đáng chỉ trích. Tôi hiểu chúng ta cần phải bảo vệ danh tính của đứa trẻ nhưng ít nhất chúng ta phải nói với mọi người về chuyện đã diễn ra. Thật khó tin khi vụ việc kiểu này lại có thể xảy ra thường xuyên ở một trường học nơi luôn có rất nhiều trẻ em”.

Hiện công tác điều tra lại vụ việc đang được tiến hành và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6 tới.http://www.chuyenhot.com



[size=4]2 Responses to “Nữ sinh 6 tuổi bị 23 bạn học lạm dụng[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)