Tin tức - pháp luật 2013-01-17 02:37:30

Nữ sinh 14 tuổi mất tích khi đi học thêm (Yahoo.com.vn)


Cha đưa đi học thêm, nữ sinh lớp 8 được cho là không vào nhà cô giáo rồi mất tích suốt 5 ngày qua. Trong khi gia đình nghi con bị bắt cóc thì bạn bè cho biết, gần đây nữ sinh này hay lên mạng chat với một nam thanh niên.
Ngày 16/1, bà Trần Thị Kim Thuận (đường vành đai Phi Trường, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đến công an trình báo, con gái Lưu Thị Minh Hà (14 tuổi, học lớp 8) bị mất tích 5 ngày.
Nữ sinh mất tích 5 ngày sau khi được cha đưa đi học thêm. Ảnh gia đình cung cấp
Theo người mẹ, chiều 11/1, Hà được cha chở đi học thêm môn Hóa tại nhà cô chủ nhiệm ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Ninh Kiều). Do có việc nên ông Hùng chỉ đưa con gái đến đầu hẻm, chiều đến đón nhưng không thấy Hà đâu, điện thoại cũng không liên lạc được.
Cô chủ nhiệm và các bạn học thêm môn Hóa đều khẳng định, không gặp Hà vào chiều 11/1. Chiều hôm sau, điện thoại của Thoa (bạn thân Hà) có cuộc gọi từ số máy Hà. Thoa bắt máy nhưng đầu bên kia không trả lời, chỉ có tiếng ồn ào.
"Hà chưa có bạn trai. Gia đình rất lo lắng vì tìm kiếm khắp nơi nhưng vô vọng. Tôi nghi Hà bị bắt cóc", bà Thuận cho biết thêm.
Còn các bạn học cùng lớp cho hay, gần đây Hà hay lên mạng chat với một nam thanh niên. Công an TP Cần Thơ đang hỗ trợ gia đình bà Thuận tìm kiếm nữ sinh.
 
 
*: xin nói thêm là thời gian gần đây bọn đài loan (khựa) rất lộng hành ở cần thơ. mong các mem ở cần thơ nhắc nhỏ bạn bè cẩn thận
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)