Hot boy - hot girl 2011-10-22 02:26:17

Nữ sinh 13 tuổi chủ mưu vụ đóng giả con trai đại gia chứng khoán


[size=2]Người lập kế hoạch giả danh con trai của ông Phạm Nhật Vượng (Chủ tịch tập đoàn Vingroup) đi xe Limousine và 4 vệ sĩ "tỏ tình với thiếu nữ Sài Thành", sau đó quay clip và tung lên mạng vừa được xác định là cô bé học lớp 8.[/size] [size=4]Clip tỏ tình[/size]



Hình ảnh ghi lại từ clip "Con trai người giàu nhất sàn chứng khoán tỏ tình gây sốc”.
Ít ngày trước, trên mạng Internet xuất hiện clip tỏ tình được cho là của Phạm Nhật Hoàng - con trai ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch tập đoàn Vingroup, người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2010.

Ngay lập tức, ông Phạm Nhật Vượng lên tiếng khẳng định nội dung trên sai sự thật; đồng thời gửi đơn đến lãnh đạo Tổng cục An ninh 2 Bộ Công an đề nghị điều tra vụ việc.

Cơ quan an ninh xác định nội dung trong clip là giả mạo. Con trai ông Vượng mới 11 tuổi, không phải là nhân vật trong clip. Người dàn dựng "kịch bản" này là một nữ sinh lớp 8 tại Hà Nội. Làm việc với cơ quan công an, cô gái cho biết lý do dựng clip giả con trai ông Vượng là để trêu đùa một hotgirl mà mình hâm mộ.

Cô nữ sinh lập nick chat là tony-scary, giả là Phạm Nhật Hoàng (con trai ông Phạm Nhật Vượng) làm quen với thiếu nữ; hẹn sẽ vào TP HCM gặp mặt.

Một sinh viên là giám đốc công ty truyền thông cũng đã mắc bẫy cô bé 13 tuổi này khi tài trợ vài chục triệu đồng để cô nữ sinh thực hiện "màn tỏ tình gây sốc với người đẹp".

Tại cơ quan an ninh, người tài trợ tiền cho biết, trên mạng Internet, anh làm quen với người có nick tony-scary và được giới thiệu là con trai của Chủ tịch tập đoàn Vingroup. “Tôi nghĩ giúp Hoàng để sau này có cơ hội được làm ăn với bố của anh ta”, vị giám đốc công ty truyền thông ở TP HCM giải thích.

Ngày 28/7, theo "đạo diễn" của tony-scary, anh ta huy động cả êkíp đến một quán café ở quận 1, Tp HCM để phục vụ việc tỏ tình gây sốc. Một người trong số này đóng giả Phạm Nhật Hoàng, đi xe Limousine với 4 vệ sĩ tháp tùng đến tặng hoa với thiếu nữ Sài thành.

Để tránh bị phát hiện, Phạm Nhật Hoàng giả lấy cớ phải ra sân bay trở về Anh để sớm rời đi. Tất cả "vở kịch" chỉ diễn ra trong 2 phút. Theo yêu cầu của nữ sinh lớp 8, toàn bộ sự việc được quay lại, sau đó tung lên lên mạng với tiêu đề Con trai người giàu nhất sàn chứng khoán tỏ tình gây sốc”.

Theo nhà chức trách, việc mạo danh này đang được xử lý hành chính.

Xuân Ngọc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)