Người mẫu - hoa hậu 2012-10-30 14:52:52

''Nữ Hoàng Nội Y'' Ngọc Trinh Chuẩn Bị Lấy Chồng?


Một bức hình Ngọc Trinh mặc váy cô dâu ôm âu yếm một anh chàng có dáng dấp phong nhã được đăng trên trang facebook Ngọc Trinh kèm dòng chú thích: "Bến đỗ của tôi".
Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh mặc váy cô dâu. Tuy nhiên, đây dường như là lần đầu tiên bên cạnh cô dâu Ngọc Trinh xuất hiện bóng dáng chú rể. Hơn nữa, câu chú thích như muốn khẳng định, "nữ hoàng đồ lót" chuẩn bị kết hôn.

Bức hình đăng trên trang facebook cá nhân của Ngọc Trinh kèm câu bình luận: "Bến đỗ của tôi".

Chỉ có điều, bức ảnh ghép không lộ gương mặt chú rể. Chỉ thấy lưng người đàn ông và gương mặt hạnh phúc, nụ cười rạng ngời của Ngọc Trinh.

Ngay sau khi bức hình được đăng ít phút, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng Ngọc Trinh đã tìm được bến bờ hạnh phúc.

Tuy nhiên, facebook Ngọc Trinh chưa có bất kỳ một phản hồi nào sau các lời bình luận đó.

Quản lý của cô, giám đốc công ty đào tạo người mẫu Venus Vũ Khắc Tiệp cho biết đó chỉ là những bức ảnh Ngọc Trinh chụp cho một tạp chí số sắp phát hành chứ không phải ảnh cưới thật sự.

Khi được hỏi liệu Ngọc Trinh có kế hoạch lên xe hoa trong thời gian tới, Khắc Tiệp nói Ngọc Trinh còn quá trẻ, nên có lẽ chuyện hôn nhân là chuyện của một vài năm tới chứ không phải bây giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)