Chuyện lạ 2020-01-10 04:25:51

Nữ giáo viên người Việt khiến cộng đồng mạng Đài Loan 'phát sốt' vì xinh đẹp quyến rũ


Bức ảnh nữ giáo viên người Việt xinh đẹp đang tỉ mẩn chăm chút cho học sinh khiến cộng đồng mạng Đài Loan khen nức nở.


Ngày nay, trang phục của những nữ giáo viên đã không còn quá khắt khe như trước kia, không ít nữ giáo viên trẻ rất thoải mái mặc những loại trang phục quyến rũ.

Mới đây trên mạng xã hội, cộng đồng mạng Đài Loan đang xôn xao vì một nữ giáo viên người Việt Nam. Cụ thể, một người dùng đã đăng tải bức ảnh cô giáo cùng con gái mình kèm dòng caption “Xin chào, tôi là người Việt Nam. Đây là con gái tôi cùng cô giáo của cháu”.


Trong ảnh, có thể thấy nữ giáo viên trẻ với gương mặt xinh đẹp đang tận tình hướng dẫn cho một em học sinh. Cô mặc một chiếc váy mỏng tôn lên dáng người mình, dưới ánh nắng mặt trời lại càng thêm quyến rũ khiến cánh mày râu không khỏi… trầm trồ.

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được trang facebook cá nhân của vị giáo viên này, cô tên là Hồng Vân – một gương mặt hiện đang xuất hiện khá nhiều trong các quảng cáo trên sóng truyền hình, hiện cô đang giảng dạy tại một trường tiểu học ở Hà Nội. Vô số người bình luận tỏ vẻ muốn đến Việt Nam gặp “cô giáo” này: “Đúng là phụ nữ Việt Nam chưa bao giờ làm tôi thất vọng”; “Tại sao những giáo viên của tôi không được thế này”; “Muốn sang Việt Nam học ghê”…

Được biết, bức ảnh gây sốt về cô giáo Hồng Vân được chụp ở Hồ Gươm và nhận tương tác khủng từ cộng đồng mạng Việt Nam từ hồi tháng 10/2019. Hồng Vân sinh năm 1996, hiện sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Hồng Vân tốt nghiệp trường Đại học Hùng Vương tỉnh Phú Thọ, chuyên ngành giáo viên mầm non. Thế nhưng sau khi ra trường, Vân lại chọn công việc làm MC sự kiện và giáo viên hỗ trợ dạy tạo dáng, chụp hình cho các mẫu nhí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)