Tin tức - pháp luật 2021-08-06 11:27:34

Nữ du khách nghi bị 'cưỡng hiếp và sát hại' tại Phuket - nữ còn đi du lịch 1 mình :(


Một nữ du khách Thuỵ Sĩ, 57 tuổi, được tìm thấy chết gần một thác nước ở TP Phuket - Thái Lan vào chiều 5-8 (giờ địa phương).
Báo The Bangkok Post (Thái Lan) cho biết cư dân địa phương Natthapong Seedam, 31 tuổi, đến từ huyện Muang, báo cho cảnh sát sau khi tìm thấy thi thể nữ du khách kể trên vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều 5-8.

Nạn nhân được cho là bị cưỡng hiếp và sát hại. Nữ du khách cao 1,64 m, nằm chết ngửa mặt trong nước giữa những tảng đá. Hiện trường cách lối vào thác Ao Yon khoảng 1 km. Một tấm vải đen che phủ thi thể nạn nhân, trong khi chân nữ du khách nổi trên mặt nước.


Cảnh sát tại hiện trường vụ nữ du khách Thuỵ Sĩ thiệt mạng. Ảnh: The Bangkok Post


Nạn nhân mặc một chiếc áo phông màu hồng, áo khoác và đeo vòng cổ đính đồng xu giống như làm bằng bạc. Cảnh sát ước tính bà đã chết ít nhất 3 ngày trước. Họ cũng tìm thấy hộ chiếu và thẻ tên của nữ du khách.

Cạnh thi thể nạn nhân là quần jean ngắn, quần lót và điện thoại di động, làm dấy lên nghi ngờ bà bị cưỡng hiếp.

Một nguồn tin từ Cục nhập cảnh Thái Lan cho biết người phụ nữ được xác định là Nicole Sauvain-Weisskopf.



Theo cảnh sát, người phụ nữ tới sân bay TP Phuket vào ngày 13-7 trong khuôn khổ chương trình mở cửa du lịch "hộp cát Phuket" - bắt đầu từ ngày 1-7. Chương trình nhằm hồi sinh du lịch - đóng vai trò là huyết mạch của nền kinh tế TP Phuket.

Người phụ nữ đi một mình từ Singapore và ở lại khách sạn Dusit Thani Laguna từ ngày 13 đến ngày 27-7 trước khi chuyển đến khách sạn - resort Mooring. Một nhân chứng nhìn thấy nạn nhân ra khỏi khách sạn, đi về phía một bãi biển lúc 14 giờ chiều 3-8.

Nữ du khách này từng đến TP Phuket vào năm 2019, sau đó rời tỉnh Chiang Mai tới Singapore. Thi thể bà đã được gửi đến bệnh viện Vachira Phuket để khám nghiệm tử thi. Cảnh sát đang thu thập bằng chứng và điều tra vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)