Scandal 2022-01-09 18:33:31

Nữ diễn viên 23 tuổi bị bắt khẩn vì bán dâm nghìn đô, “tóm sống” trong tình trạng khoả thân ở khách sạn 5 sao


Làng giải trí Indonesia gặp cú sốc đầu năm khi thông tin nữ diễn viên đình đám Cassandra Angelie vừa bị cảnh sát bắt vì hành vi bán dâm. Cảnh sát nước này đã thực hiện cuộc truy quét ổ mại dâm quy mô lớn vào tháng 12 năm 2021 vừa qua, tuy nhiên thông tin bắt giữ Cassandra chính thức được chia sẻ vào ngày 5/1/2022.

Trang Kosmo đưa tin, nữ diễn viên 23 tuổi bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn 5 sao Ascott, Jarkata (Indonesia). Lúc cảnh sát ập vào, người đẹp đang trong tình trạng khoả thân. Ngoài nữ diễn viên, cảnh sát còn bắt được 3 người đàn ông khác là ma cô và bảo vệ thuộc đường dây bán dâm mà Cassandra tham gia. Ngoài ra, họ cũng đã tịch thu 1 số vật dụng của nữ diễn viên tại hiện trường bao gồm điện thoại di động, thẻ ghi nợ và 1 bộ đồ lót màu đen.

Trong lời khai của mình, Cassandra thừa nhận vì tình hình tài chính của mình bị ảnh hưởng nặng nề vì COVID-19 nên cô mới tuyệt vọng, đồng ý tham gia bán dâm để có tiền. Trước khi bị bắt giữ, Cassandra Angelie đã phục vụ 5 khách.





Với mỗi vụ "hẹn hò", Cassandra được trả 30 triệu rupee (2.000 đô, tương đương 47 triệu đồng). Trang VOIID cho hay, thực chất nữ diễn viên từng bị đồn thổi tham gia đường dây bán dâm online từ rất lâu trước đó.

Cassandra Angelie sinh năm 1998, là diễn viên kiêm người mẫu của làng giải trí Indonesia. Tên tuổi của cô nàng vụt sáng khi tham gia bộ phim nổi tiếng Ikatan Cinta. Trên MXH, Cassandra thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh, khoe khoang những chuyến du lịch cùng hàng hiệu đắt đỏ.









Những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ trên MXH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)