Chuyện shock 2012-04-30 09:28:22

Nữ cảnh sát xinh đẹp khiến tội phạm cũng "ngẩn ngơ"


[size=2]Một nữ cảnh sát Đài Loan đã trở thành thần tượng của người dân nhờ ngoại hình xinh đẹp và vẻ cuốn hút tự nhiên. Thậm chí ngay cả tội phạm khi nhìn thấy cô cũng "hồn xiêu phách lạc".[/size]
[justify]Theo các nguồn tin, Chen Xuihui là nhân viên cục cảnh sát Kweilin ở Đài Bắc. Nữ cảnh sát này còn có cả bằng y khoa.

Trong bộ đồng phục cảnh sát, vẻ đẹp của cô gái không hề giảm đi mà còn như được tôn thêm muôn phần. Chen đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.


Nữ cảnh sát trở thành thần tượng
của người dân nhờ vẻ đẹp thánh thiện.



Theo một đồng nghiệp tại cục cảnh sát Kweilin, Chen Xuihui có một thân hình hoàn hảo như người mẫu, với chiều cao gần 1 mét 7, đôi mắt to tròn và những đường nét xinh tươi, khiến mọi người đều bị mê hoặc.

Trước ống kính phóng viên, nữ cảnh sát trẻ tỏ vẻ khá điềm tĩnh và không nói nhiều. Nhưng khi cô khẽ mỉm cười, cả gương mặt như bừng lên sức sống. Nụ cười tỏa nắng của cô được các đồng nghiệp tôn vinh là rất tươi tắn và ấm áp.





Nụ cười tỏa nắng của nữ cảnh sát.


Chen đã làm việc ở đây được 3 năm và có không ít "fan" hâm mộ. Nhiều người "si tình" thậm chí còn mượn men say để có đủ dũng khí ghé qua đồn cảnh sát ngắm nhìn người đẹp trong chốc lát. Có một lần, một nghi phạm bị dẫn giải vào đồn đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp như thiên thần của Chen.

Nghi can này bị "hớp hồn" đến mức quên mất mình đang ở đâu và bắt đầu tán tỉnh cô cảnh sát. Một người đàn ông còn từng gửi cho Chen 100 bông hoa hồng.


Vẻ đẹp của Chen khiến tội phạm cũng "ngẩn ngơ".


Tuy nhiên, bất chấp những lùm xùm xung quanh, Chen là vẫn luôn tỏ ra là một cán bộ gương mẫu và chuyên nghiệp. Cô cho biết, công việc của mình là bảo vệ mọi người và không muốn trở thành nguyên nhân quấy rầy không khí làm việc tôn nghiêm của sở cảnh sát.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)