Sao thế giới 2012-07-02 11:25:20

Nữ ca sỹ Trung Quốc chết trên bàn giải phẫu thẩm mỹ


Ngày hôm qua, rất nhiều trang tin lớn của Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải tin tức, ca sỹ trẻ trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Girls 2005 – Vương Bối đã qua đời sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại một bệnh viện ở Vũ Hán. Có mặt bên cạnh nữ ca sỹ sinh năm 1986 này vào thời điểm đó là mẹ của cô

Nữ ca sỹ 24 tuổi đã qua đời ngay trên bàn giải phẫu
Theo thông tin từ bạn bè của Vương Bối, vào ngày 15/11, nữ ca sỹ trẻ này đã tìm tới bệnh viện Vũ Hán để phẫu thuật xương cằm. Ca phẫu thuật này được đánh giá là đơn giản và không quá khó thực hiện. Tuy nhiên, ngay trong ca phẫu thuật, một tai nạn đã xảy ra. Máu tràn ngược vào khí quản và thanh quản dẫn tới hiện tượng khó thở. Các bác sỹ đã không thể làm gì được hơn. Vương Bối qua đời ngay trong chiều ngày 15/11.

Ngay sau khi cô qua đời, phía bệnh viện đã ém tỏa mọi thông tin. Mẹ của Vương Bối cũng bị giấu nhẹm tình hình của con gái. Bà được thông báo, ca phẫu thuật thành công và Vương Bối đang nằm ở phòng hậu phẫu. Chỉ sang tới ngày hôm sau, bà mới phát hiện ra sự thật khi không tìm thấy con trong phòng hậu phẫu.

Cô ra đi khi còn quá trẻ bởi sự “sơ xuất” của các bác sỹ thẩm mỹ
Hiện nay, rất nhiều bạn bè của cô ca sỹ trẻ đã liên lạc với gia đình cô để thăm hỏi tình hình nhưng đều không thể liên lạc được.“Chúng tôi sẽ tới Vũ Hán để tìm hiểu tình hình. Rất có thể bệnh viện đã dùng tiền mua chuộc hay nói những điều dối trá”, một người bạn của Vương Bối nói.

Hình ảnh cô ca sỹ khi còn nhỏ. Ngay từ bé, Vương Bối
đã thích ca hát nhưng lại không có được ngoại hình xinh xắn

Vì thế cô đã phải nhờ tới sự can thiệp của dao kéo

Vương Bối là ca sỹ trẻ được phát hiện từ cuộc thi Super Girls 2005. Cũng trong cuộc thi này, Lý Vũ Xuân đã nắm vị trí Quán quân trong khi cô lọt top 10. Từ đó tới nay, cô ca sỹ trẻ 8X đã tạo được những dấu ấn đáng kể trong làng C-biz nhờ chất giọng cá tính của mình. Cái chết của cô đang làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc. Dư luận lên tiếng, phải chăng các cơ sở phẫu thật thẩm mỹ đang được mở rộng quá trớn để đáp ứng “cầu” mà coi nhẹ mạng sống và sự an toàn của con người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)