Sao thế giới 2015-11-10 08:38:16

Nữ Bộ trưởng xinh đẹp của Pháp bị tố mặc hở ngực để mê hoặc Quốc hội


Nhà bình luận chính trị cánh hữu Jean-Paul Brighelli đã vấp phải chỉ trích nặng nề khi ông này lên tiếng cáo buộc nữ Bộ trưởng Bộ giáo dục Pháp “ăn mặc khêu gợi” để trốn tránh câu hỏi trước Quốc hội.


Nữ Bộ trưởng xinh đẹp của Pháp bị tố “ăn mặc khêu gợi” để tránh trả lời câu hỏi trước Quốc hội. (ảnh Getty)

Theo lời ông Brighelli, nữ Bộ trưởng Bộ Giáo dục Pháp Najat Vallaud-Belkacem đã mặc một chiếc váy và trang điểm “khêu gợi”, hở một phần áo ngực để đánh lạc hướng sự chú ý nhằm tránh trả lời câu hỏi về kế hoạch cải cách chương trình giảng dạy trung học.

“Trong phim Annie Hall, Woody Allen đã phát triển ý tưởng VPL – loại quần lót có thể nhìn thấy được. Còn Najat Vallaud-Belkacem phát triển luôn thành loại áo ngực “xuyên thấu”. Chiêu này (ăn mặc gợi cảm) đã cũ mèm rồi. Ăn mặc, trang điểm khêu gợi đã trở thành tấm bình phong thu hút sự chú ý của mọi người để né tránh trả lời câu hỏi trước Quốc hội” – Ông Brighelli nói trên tờ La Point. 

Bộ trưởng Nữ quyền Pháp Pascale Boistard cáo buộc ông Brighelli phân biệt giới tính và sỉ nhục nhân cách phụ nữ. Nhiều đồng nghiệp của bà Najat Vallaud-Belkacem cũng đã lên tiếng bảo vệ bà trước bài báo công kích của ông Brighelli.

Bà Najat Vallaud-Belkacem năm nay 38 tuổi, là Bộ trưởng Bộ Giáo dục trẻ nhất lịch sử nước Pháp. Người phụ nữ có gốc Ma rốc này gây tranh cãi trong Quốc hội Pháp khi đề xuất nhiều cải cách trong hệ thống giáo dục Pháp mà theo nhiều người, những thay đổi này làm nền giáo dục Pháp đi xuống.

Ngắm nhìn nụ cười hút hồn của nữ Bộ trưởng Bộ Giáo dục Pháp





Cường Đô la đang lợi dụng Hạ Vi để "đánh" Hà Hồ?

Khi Cường Đô la và Hạ Vi hẹn hò, rất nhiều người vui mừng chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Cường Đô la chỉ lợi dụng Hạ Vi.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)