Hot boy - hot girl 2020-02-07 08:14:04

Nữ bác sĩ Trung Quốc xinh đẹp xung phong ra tuyến đầu trong dịch corona


Không chỉ có gương mặt như thiên thần, ngoại hình đẹp, nữ bác sĩ còn là người xung phong ra tuyến đầu trong dịch corona.
Theo SCMP, Yuan Herong (30 tuổi) không chỉ có gương mặt khả ái như búp bê và một thân hình đẹp mà cô còn là một bác sĩ đông y. Hơn thế, mới đây, cô đã tham gia vào tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch viêm phổi nCoV bùng phát từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, cách nơi cô ở khoảng 1.000km. Yuab Herong cho biết, cô sẵn sàng chiến đấu với dịch bệnh nCoV.


Chân dung bác sĩ Yuan Herong.


Được biết, Yuan là một trong số rất nhiều bác sĩ ở Trung Quốc đang dốc sức cho việc ngăn chặn virus nCoV. Cùng với các y bác sĩ ở tâm dịch Vũ Hán, hàng nghìn nhân viên y tế trên khắp Trung Quốc đã được điều động đến Hồ Bắc để đối phó dịch. Các bác sĩ cho biết, có khi họ phải làm việc 20 tiếng mỗi ngày, một số bác sĩ thậm chí phải mặc bỉm để điều trị cho bệnh nhân vì không có thời gian đi vệ sinh.

Yuan cùng các bác sĩ đã cố gắng hết sức để cứu chữa bệnh nhân nhiễm virus corona. Trước khi trở thành bác sĩ , Yuan Herong còn là một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thể hình săn chắc, hiện tại tài khoản instagram của Yuan đã lên đến 54 nghìn người theo dõi.


Yuan Herong có nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng nóng bỏng.


Ngoài đam mê với công việc trong ngành y, Yuan còn có sở thích với gym, tập võ taekwondo, thái cực quyền, yoga và khiêu vũ. Các khoảnh khắc trong phòng tập, ở bệnh viện đến đời thường của cô nàng đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)