Sao Việt 2013-09-11 07:38:27

NTK KENNY SANG TƯ VẤN CHỌN VEST CƯỚI NAM CAO CẤP


Theo nhà thiết kế thời trang nam Kenny Sang (TP HCM), không chỉ riêng anh Đức Anh mà nhiều chú rể với suy nghĩ "làm nền" cho cô dâu trong ngày cưới nên không chú ý nhiều đến trang phục. Cũng là bộ comple, cravat nhưng nếu biết cách chọn kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu phù hợp thì sẽ khắc phục được nhược điểm, tôn dáng, trẻ trung và nhất là không phải hối tiếc về sau.

Khi chọn trang phục, điều đầu tiên chú rể cần chú ý là dáng người. Nếu dáng mập tròn thì nên chọn comple màu tối (đen, xám, xanh đen đậm), chất liệu thường hoặc nhám, sơ mi đi kèm có họa tiết kẻ sọc, tạo cảm giác thân hình thanh thoát hơn. Ngược lại, chất vải bóng và màu sáng (xám nhạt, kem nhạt, xanh da trời) sẽ giúp "ăn gian" vài kg cho chú rể gầy, nhỏ người. Ngoài ra, chú rể có thể sử dụng áo độn ngực nam và độn vai để cơ thể cân đối hơn khi diện vest.
Màu sắc trang phục nên tương phản với không gian cưới để chú rể nổi bật hơn, ví dụ nếu tiệc cưới trang trí màu trắng thì chú rể nên chọn comple màu đen hoặc xám. Ảnh: Kenny Sang.
Các chú rể Việt Nam thường có nhược điểm là chiều cao khiêm tốn, vai không rộng, lưng dài nên nhà thiết kế Kenny Sang khuyên chú rể tránh chọn bộ comple dáng body, vì khi ôm sát cơ thể, những nhược điểm ấy sẽ bị lộ rõ. Đối với những chú rể lưng dài, chân ngắn cần tránh mặc quần đũng ngắn (cạp trễ) vì nó sẽ tạo cảm giác mất cân đối giữa chân và lưng.
Chiều cao có hạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng hiệu ứng của chất liệu vải và một đôi giày độn gót. Tuy nhiên, màu giày cần hài hòa với trang phục và lựa chọn an toàn hơn cả là đồng màu giày - comple. Giày cưới màu đen, dáng cổ điển sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và có thể sử dụng lâu dài sau đám cưới. Chọn đôi giày này, chú rể vẫn hợp thời trang mà lại tiết kiệm.
Cửa hàng VEST CƯỚI NAM KENNY SANG 15B TRAN PHU F4 Q5 TP.HCM
Mộc Lan vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)