Ảnh - truyện vui 2012-03-29 05:09:31

nothing in your eyes 2 có bảo thy rất ghét


Bảo Thy, hay tên thật là Trần Thị Thúy Loan (sinh ngày 2 tháng 6 năm 1988)[1] là một ca sĩ người Việt chuyên hát và phát hành ca khúc thông qua Internet[2]. Cô có các biệt danh như mặt ngựa, công chúa hôi nách, lông nách, Lồ ná, Thúi Loan.







Tại đêm nhạc Tuổi hồng 15
[size=4]
Tiểu sử
[/size]

Bảo Thy là con út trong một gia đình có ba anh chị [1]. Cô bắt đầu tham gia và luyện tập với một nhóm nhạc có tên gọi làAngel[2]. Theo như "Tự truyện Bảo Thy" phần 1 cô nói mắt cô rất xấu, nhưng đến phần 2 cô lại bảo lúc này mắt cô đẹp như kẻ mắt nên bị bạn bè hăm dọa đánh vì ghen tức.ngoài ra cô còn có biệt danh là lona = lông nách = bảo thy tên rất chuẩn

Năm 2006, cô tham gia vào cuộc thi "Thập Đại Mỹ Nhân" của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ và lọt vào một trong mười người đẹp nhất[3], và suýt được chọn làm diễn viên cho dự án phim Võ Lâm Truyền Kỳ của hãng phim Thiên Ngân ngay sau đó[2]. Quả là sự may mắn cho nền điện ảnh và tai họa cho nền âm nhạc VN.(qua tìm hiểu chúng tôi được biết trong 1 lần xét nghiệm máu , bảo thy đã dương tính với bệnh hôi nách nên đã phải dừng việc đóng phim để điều trị .Đến bây giờ bảo thy vẫn phải dùng rexona để làm chậm quá trình hôi nách … )

Năm 2007, Bảo Thy tham gia và trở thành một trong các Miss của cuộc thi Miss Audition và bắt đầu được chú ý qua việc trình bày một số ca khúc trong trò chơi như: 10 minutes và Please tell me why[2] mà theo lời cô chat với fan, sau khi trình bày xong cô mới chịu … mua bản quyền.
Với hầu như toàn bộ các bài hát được đạo lại từ các bài hát nổi tiếng của nước ngoài, Bảo Thy đã nổi tiếng trên cộng đồng mạng cùng hàng loạt các fan tuổi teen ngờ nghệch, hâm mộ một cách mù quáng, thậm chí các fan còn ngốc đến độ đi chửi lại những người chỉ ra bộ mặt thật của Bảo Thy trong việc đạo nhạc.[2]. Với phong cách "không ngại nói láo", "láo phải lỳ" của mình , Bảo Thy liên tục đạo các bài hát của nước ngoài nhất là nhạc Hàn và Trung Quốc , sau đó Bảo Thy nói là mình đã mua " Bản Quyền" mặc dù chưa 1 lần show công khai cho công chúng ( thiết nghĩ nếu mình mua thì mình phải nên khoe ra chứ sao lại để người đời nghi ngờ nhiều thế ) và cô còn đạo cả bài hát The Show của Lenka - nhạc phim Ugly Betty của Mỹ ( nhạc phim không bán bản quyền mà cô vẫn mua được bản quyền ), đến nay , hình như chưa có hơn 40% bài hát nào là do chính cô hoặc các nhạc sĩ của cô sáng tác ra mà là đều chế lại của người khác ( Điển hình " Lạc Lối " sáng tác " Nguyễn Hoàng Duy" trong đó phần beat là của Nobody - Rainstone remix from Wondergirls và điệu nhạc của " Killing me softly " ) Quả thật Bảo Thy là 1 " Trùm " đạo nhạc mà không hề biết ngại ngùng , không biết bao giờ cô " ca sĩ " ( tự xưng ) này mới hết đạo nhạc và hết làm cho nền Vpop bớt bị bôi tro trát trấu lên mặt khi người nước ngoài nói về nền Vpop.

Năm 2009 vào ngày sinh nhật của mình (2/6) cô ca sĩ trẻ này đã cùng FC của mình thực hiện chiến dịch Thiên Thần Trong Truyện Tranh giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn tại trường Gia Định, nghe đồn số tiền cô thu về hơn 14 triệu đồng, nhưng 14 triệu về tay các em được bao nhiêu thì đó còn là ẩn số. Điểm đặc biệt của chiến dịch là cô đã dùng 1 bài hát đạo nhạc - "Thiên Thần Trong Truyện Tranh" - đạo từ bài "The Show" của ca sĩ Lenka nguời Mỹ để làm từ thiện.




Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc. (http://vietyo.com)



[size=4]Danh sách những bài nhạc đạo của cô[/size]

    [*]Sorry - The Apl Song + Papa Mama
    [*]Lãng quên - Buttons
    [*]Thiên thần trong truyện tranh - The Show
    [*]Bước trong mưa - Kiseki
    [*]Baby đừng quay gót - 10 mins
    [*]Vẫn ngỡ như là - The Loneliness
    [*]Cơn Mưa Qua - We belong together
    [*]Vẫn tin mình có nhau - Love's main tune
    [*]Trái tim mong manh - Sheng ri kuai le
    [*]Thức tỉnh - 4mins + Want ya
    [*]Em sai - Em sai ( Trương Thiều Hàm )
    [*]Cảm giác - Cảm kích khi gặp bạn ( Nhạc Hoa)
    [*]Plz tell me why - Bu de Bu ai (Freestyles)
    [*]Xin đừng xát muối trái tim em - Xin đừng xát muối vào tim em ( Trương Tuệ Muội )
    [*]Công chúa bong bóng - Canon
    [*]Get Out - Get Out ( Jill )
    [*]Yêu Nhớ - Two of us
    [*]Lạc Lối - beat Nobody
    [*]Ngày Buồn Nhất - Fortunately (Myolie Wu )
    [*]Giấu TRái Tim - Best In Me ( Blue )
    [*]Đánh Mất - Em ( Gia Đòan )
    [*]Có Bao Giờ - 電燈膽 (Third Wheel - Stephy Tang)
    [*]Những Phút Ban Đầu - Giấc Mơ Chỉ là Giấc Mơ ( Hồ Ngọc Hà ) + Unfaithful ( Rihannah )
    [*]Vẫn Ngỡ Như là
    [*]Tìm Đâu - Rap của Mong Anh Quay Về
[size=4]Nhận định[/size]
    [*]Ca sĩ Quang Vinh: Mùi lông nách của cô ấy khá ngọt, mà con trai thường "chết" bởi mùi này lắm.[4]
    [*]Cô ấy tiết lộ rằng mình sẽ lấy Nguyễn Tử Quảng ( chuyên gia bom mìn ) để cùng hợp tác tiện đường tình duyên
    [*]Anti-fans nói gì về Bảo Thy: công chúa hôi nách.
    [*]Ca sĩ chuyên đạo nhạc các kiểu từ Âu - Á đến Mỹ, chẳng hạng như Buttons của Pussycat Dolls "được" đạo thành Lãng Quên với lyric rất ư là bựa.

[size=4]Thông tin thêm về các bài hát đạo nhạc của ca sĩ Bảo Thy[/size]
    [*]Please tell me why được cô hát trong cuộc thi Miss Audition. Đây là bài hát khởi đầu cho quá trình cướp bóc của cô.
    [*]Sorry - Xin lỗi anh, được cô to mồm công khai chính cô viết lời Việt.
    [*]Button của nhóm nhạc Mỹ PussycatDolls nổi tiếng bị Bảo Thy chế biến thành Lãng Quên với chất giọng đánh rắm, và mồm vểnh lên như ngựa hí rằng có mua bản quyền ca khúc.
    [*]The Show - Lenka bị Bảo Thy nấu thành Thiên Thần Trong Truyện Tranh với âm mưu phát tán mùi hôi nách bay xa và che lấp bệnh não phẳng đang phát tác trong cô.
Không những thế Bảo Thy có một lực lượng fan hùng hậu não phẳng mà chúng ta nên tránh xa kẻo lại bị lây bệnh não từ bọn mọi đó!

[size=4]Những điều bất hủ[/size]
    [*]Oh hey Lona, khi xưa anh hứa yêu em sẽ không xa em nhớ không ? - trích Sorry - Bảo Thy.
>>> Bảo Thy là con trai ?
    [*]i'm a make you losen up my buttons - Lãng Quên - Bảo Thy
>>> em là điểm tựa cho anh cởi nút áo em ra (?)
    [*]Trong 1 gameshow mang tên Chung Sức, khi được hỏi "môn thể thao nào những nguời thành đạt hay chơi?", cô trả lời: "bi da".
    [*]Đừng phang gạch tớ nhá


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)