Tâm sự - chia sẻ 2012-05-28 11:18:07

..........nổi nhớ không tên........


Em! Biết viết bao nhiêu cho vừa nỗi nhớ đây em! Lúc nào anh cũng nhớ em, làm gì anh cũng nhớ em, càng nhớ em, anh càng buồn, mà nỗi buồn trong anh chỉ có em là người có thể hiểu.

Anh không còn biết chia sẻ cùng ai tình cảm ngang trái của mình. Chỉ có em là người hiểu anh nhưng anh lại không dám gửi hết những tâm sự trĩu nặng trong lòng, em biết không!

Dẫu anh biết suốt đời tình yêu của anh chỉ có thể như thế này thôi, nhưng anh không muốn mất đi niềm hạnh phúc được yêu thương và nhớ em da diết mỗi ngày…

Có khi nào em trách anh vì đã nói điều này quá vội không? Không đâu em ạ. Như thế là còn quá muộn đấy chứ. Hạnh phúc sẽ không đợi chờ bất cứ ai, nên anh lại phải nói ra ngay khi anh cảm thấy nó đang đến gần mình. Nhưng dù sao đi nữa, em cũng phải nói cho anh biết về suy nghĩ của riêng em chứ. Em có biết, đôi khi sự im lặng của em sẽ khiến cho lòng anh đau khổ không?

Em ạ, hãy nói với anh một lời gì đi chứ. Một dòng chữ cũng không được sao em. Một chút hời gian nhỏ nhoi để viết cho anh cũng không có sao? Em ác quá. Nhưng anh biết nói sao đây bởi chúng mình còn cách xa nhau quá. Từ hoàn cảnh sống cho đến sự nghiệp, anh và em xa quá. Nhưng rồi sẽ có một ngày biển hết giông tố, biển sẽ bình lặng mà em.

Dẫu biết rằng năm tháng vui buồn có thể rồi quên, nhưng có lẽ, đối với anh, sẽ chẳng bao giờ anh quên được em đâu. Anh thừa nhận rằng mình cũng từng là người biết yêu, nhưng những gì đã qua rồi thì cho nó qua phải không em. Hãy hướng đến tương lai từ cái thực tại này chứ. Sẽ chẳng bao giờ anh yêu ai thật lòng như thế này đâu.

Anh biết nói như thế này chắc em vẫn còn hoài nghi anh lắm, bởi anh sẽ là dân xây dựng mà. Nhưng em hãy đi tìm sự hoàn hảo trong cuộc sống đi, lúc đó em sẽ thấy rằng anh không phải là người như những gì mà người ta đã từng nghĩ về dân xây dựng. Mỗi đoạn đường là mỗi cuộc tình. Mỗi nhịp cầu là mỗi đứa con. Em hiểu lấy nhé.

em ạ! Viết như thế này cho em là anh đã lấy hết sự can đảm của chính mình rồi đấy. Vậy mong em hãy nói gì với anh đi nhé. Đừng quá thờ ơ với anh như vậy mà, anh cần em bây giờ và mãi mãi.

với thớt đó là mối tình bất tử………………….nổi buồn không tên………………..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)