Tình yêu - giới tính 2010-06-25 04:03:39

Nỗi khổ của người nghiện sex


[size=3]Sex luôn rất quan trọng và đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và mối quan hệ của các cặp đôi. Nhưng nếu quá phụ thuộc vào nó sẽ dễ dẫn tới bệnh nghiện sex. Căn bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình dục và tinh thần của cặp đôi.

Lily Tan, 42 tuổi là một người nội trợ, phát hiện mình bị nghiện sex từ năm 30 tuổi. Nhìn bề ngoài, Lily giống như bao người vợ khác, là phụ nữ Trung Quốc đảm đang và một người mẹ yêu thương con cái. Chồng của cô, Peter, cũng là một người đàn ông tốt và hết lòng yêu thương vợ con. Nhưng anh chưa từng đem tới cảm giác cực khoái cho cô, Lily không dám thổ lộ điều này với chồng vì sợ anh tự ái. Thế nên, họ chẳng bao giờ chia sẻ chuyện chăn gối với nhau. Mọi chuyện xảy ra khi Lily bước sang tuổi 30.
[/size]

[size=3][/size] [size=3]
[/size]

[size=3]Chồng cô suốt ngày bận rộn với công việc, kể cả vào ngày cuối tuần. Còn công việc của Lily là ở nhà và chăm sóc con cái. Nhưng khi chúng đã lớn hơn, không còn phải lo lắng quá nhiều, cô bắt đầu chán nản với công việc nội chợ. Rảnh rỗi cô đi chơi với bạn bè hay shopping nhưng điều đó cũng không thể làm Lily vui hơn. Rồi Lily tham gia vào một lớp khiêu vũ, cô gặp Harry, anh chàng đẹp trai, phong độ và là một bạn nhảy rất tuyệt. Ban đầu chỉ là gặp mặt, hẹn hò nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cô bắt đầu cặp kè với Harry và họ lên giường với nhau. Đêm đó Lily không bao giờ quên bởi đó là lần đầu tiên, cô biết thế nào là cảm giác “lên tiên” – điều mà Peter, chồng của cô chưa bao giờ đem tới được. Sau đêm đó, cô hiểu ra mình cần sex tới mức nào, cô có thể làm điều đó mọi lúc. Nhưng Harry không thể ở bên cô suốt được. Anh chàng thứ hai cô hẹn hò là Lionel, một người bạn cũ. Kể từ đó cho tới nay, cô đã ngủ với khoảng 20 người đàn ông và cô loại bỏ bất cứ người nào không thể đem tới cho mình khoái lạc. Cô biết rằng mình đang đi lầm đường. Chồng cô là một người đàn ông tuyệt vời và sẽ thật tệ hại khi làm tổn thương anh ấy. Nhưng Lily không thể dừng lại, cô nghĩ tới chuyện đó mỗi giây, mỗi phút và có thể ngủ với bất cứ người đàn ông nào thoả mãn được mình.
[/size]

[size=3][/size] [size=3]
[/size]

[size=3]Danny ở Liverpool thì thê thảm hơn rất nhiều. Anh tự mình phá tan hạnh phúc với người bạn gái và con gái của mình chỉ vì nghiện sex. Danny luôn cần sex như một người nghiện thuốc phiện. Mỗi lần làm nó, anh lại thấy mình cần và ham muốn nhiều hơn nữa. Anh không chỉ mất đi mối quan hệ với người thân mà còn mất đi cả công việc. Danny trượt dài trong cơn nghiện. Hằng ngày, anh chỉ tìm kiếm người để cùng mình lên giường. Nhiều lúc, Danny thực sự cảm thấy vô cùng chán nản và tuyệt vọng. Bố mẹ của anh luôn phải ở nhà để canh chừng vì sợ anh sẽ tự tử bất cứ lúc nào. Hiện giờ, Danny đang cố gắng làm mọi việc để bản thân trở lại bình thường như việc đi tham quan vườn thú với một ai đó hay hằng tuần, anh tới phòng chữa bệnh Giáo Hoàng ở Blackpool.

Một bà nội trợ giấu tên, 43 tuổi trên trang ChristianAnswer đã kể lại cô là nô lệ của hành động thủ dâm suốt 15 năm. Cô phát hiện ra điều này kể từ năm mình 28 tuổi. Một ngày cô “hành động” ít nhất từ 3-5 lần để thoả mãn ham muốn của mình. Nhưng có thể nói, người phụ nữ này thật may mắn khi có được một người chồng tốt bụng và thấu hiểu. Anh biết về bệnh tình của vợ nhưng không hề ruồng bỏ cô mà trái lại còn yêu, thông hiểu và kéo cô ra khỏi cơn nghiện.

Hiện giờ, nghiện sex là một bệnh rất phổ biến không chỉ trong giới trẻ (những người thuộc tuổi vị thành niên, muốn tìm hiểu điều mới lạ) mà còn xuất hiện rất nhiều ở những người đã trưởng thành, đã có gia đình. Tiger Wood và mới đây là chồng của Sandra Bullock cũng vì chứng bệnh này mà phá vỡ hạnh phúc gia đình và phải đi cai nghiện. Bệnh nghiện sex chưa được coi là rối loạn chức năng tâm lý nhưng nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình dục cũng như tinh thần của người bệnh. Để chữa trị được căn bệnh này, cách tốt nhất là tìm kiếm sự giúp đỡ từ các bác sĩ chuyên khoa hay những nhà trị liệu có uy tín, chất lượng. Đồng thời, ngoài việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài, người bệnh cũng phải biết tự kìm chế bản thân mình. Hãy tham gia thật nhiều hoạt động lành mạnh mỗi ngày như chơi thể thao, đi chơi với bạn bè, làm việc chăm chỉ… để quên đi cơn ghiền sex.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)