Chuyện shock 2013-08-20 03:46:38

"Nổi da gà" với câu chuyện "rùng rợn" đằng sau các đồ vật bị ma ám


Những đồ vật nổi tiếng liên quan tới nghệ thuật song không một ai dám sở hữu nó cho riêng mình cả
 
Chiếc hộp gỗ chứa linh hồn cổ đại Dibbuk

 

 
Vốn là một chiếc hộp được sử dụng để đựng rượu của người Do Thái, Dibbuk được cho là chứa đựng một linh hồn ma quỉ tội lỗi có khả năng ám theo và khống chế các cơ thể sống. Chiếc hộp đựng rượu này trở nên nổi tiếng tới mức nó còn được chuyển thể thành một bộ phim ma nổi tiếng cách đây không lâu. Câu chuyện bắt đầu vào tháng 9 năm 2001 khi một nhà sưu tập đồ cổ tham gia vào cuộc đấu giá ở Portland Oregon nhằm sở hữu di vật của một người phụ nữ 103 tuổi và mua được một chiếc hộp đựng rượu cổ bằng gỗ. Cháu gái của người phụ nữ trên cho biết chiếc hộp này luôn được cất giữ rất kĩ và không bao giờ bà cho phép ai mở nó ra cả. Nhà sưu tầm đồ cổ này sau đó đã tặng lại chiếc hộp gỗ cho mẹ mình như một món quà và bà ta đã ngay lập tức bị đột quỵ. Tại bệnh viện, người phụ nữ đã đánh vần liên tục từ “H-A-T-E-G-I-F-T” trong tình trạng nước mắt chảy ra không kiểm soát được. Chiếc hộp sau đó tiếp tục được nhà sưu tầm tặng lại cho bạn bè song phần lớn họ đều trả lại một vài ngày sau với lí do họ cảm thấy có gì đó giống như quỷ dữ ở bên trong chiếc hộp.


Giữ chiếc hộp tại gia đình mình, nhà sưu tầm liên tục gặp ác mộng và nhận ra rằng tất cả mọi người trong nhà ông sống quanh chiếc hộp đều phải chịu tình trạng tương tự. Không lâu sau, ông còn nhìn thấy cả một chiếc bóng bay ra từ phía mình với hơi thở mà ông có thể cảm nhận rất rõ ràng trên cổ của mình. Chiếc hộp đã được nhà sưu tầm rao bán trên eBay và người phụ trách bảo tàng y học ở Missouri đã mua lại nó từ phiên đấu giá trực tuyến. Tiếp đó, ông ta đã ra mắt một quyển sách ghi lại rất chi tiết những hiện tượng kì lạ xung quanh chiếc hộp và vào năm 2012, bộ phim “The Possession” đã được ra mắt chuyển thể dựa trên cuốn sách này.
 
Búp bê Annebelle và con quỉ nói dối
 
 
Vào năm 1970, một người phụ nữ đã mua lại búp bê Annebelle từ một cửa hàng và tặng nó lại cho con gái của mình, đang là một sinh viên học đại học. Cô gái trẻ tỏ ra rất thích món đồ chơi và đặt nó ngay ở trong căn hộ của mình. Tuy nhiên, một loạt những sự việc kì lạ cũng bắt đầu xuất hiện trong căn hộ trước sự chứng kiến của cô gái và bạn bè ở cùng phòng liên quan tới con búp bê này. Nó tự biết di chuyển qua lại giữa các phòng mà không có bất kì ai chạm vào. Tiếp đó là sự hiện hữu của các mảnh giấy da trong nhà với nét chữ trẻ con nguệch ngoạc trên đó và thậm chí chuyện không thể tin được còn xảy ra khi con búp bê bé nhỏ tự đứng trên đôi chân của nó.
 

 
Một nhà ngoại cảm sau đó đã được mời đến và cho biết rằng con búp bê bị ám bởi hồn ma của một cô gái không may chết trẻ. “Annabelle” cho biết nó thích các cô gái sinh viên, muốn ở cùng họ lâu dài và nhóm sinh viên trẻ đã đồng ý cho phép con búp bê này được ở lại. Không may thay, điều này lại gián tiếp tạo điều kiện cho hồn ma ở bên trong con búp bê tiếp tục trở nên ngang ngược hơn. Những bạn trai được mời đến căn hộ bắt đầu bị nó tấn công vào ban đêm với các vết cào trên ngực và thân. Nhóm sinh viên nữ cuối cùng cũng quyết định nhờ tới sự giúp đỡ của một nhà ngoại cảm nổi tiếng khác là Lorraine Warren. Cuộc nói chuyện với con búp bê đã cho thấy rằng thực tế đó không phải là hồn ma của một bé gái mà là một con quỷ chuyên nói dối để che giấu thân phận thật sự của mình và tiếp cận con người. Hiện tại, “Annabelle” đang được bảo quản ở bảo tàng Occult ở Connecticut trong tủ kính một cách nghiêm ngặt với dòng ghi chú: “Cảnh báo: Không được chủ động mở ra”.
 
Bức tranh bị ám khiến chủ nhân bị bệnh tật và sợ hãi
 
Một người bán hàng giấu tên trên eBay đã rao bán bức tranh được cho là “bị ma ám” của mình trên eBay sáng tác bởi họa sĩ Bill Stoneham với tên gọi “Đôi tay chống lại hắn”. Giờ đây, bức tranh này được biết đến rộng rãi với danh hiệu một trong những kiệt tác bị ma ám nổi tiếng nhất these giới. Bạn có thể thấy một cậu bé xuất hiện bên cạnh con búp bê trông cực kì đáng sợ bên trong bức tranh và cả hai đều đang đứng trước một tấm cửa kính. Bức tranh sau đó đã được một cặp đôi sinh sống tại California mua về từ eBay và đây cũng là lúc họ bắt đầu phát hoảng với các hiện tượng siêu nhiên trong nhà mình.

 
Theo lời kể của cặp đôi, bức tranh tự động đi lại vào ban đêm và thi thoảng còn biến mất hoàn toàn bên trong khung gỗ. Cậu bé mà bạn nhìn thấy thậm chí còn xuất hiện trong căn phòng nơi bức tranh được treo. Bất kì ai tới xem bức tranh này cũng đều cảm thấy mệt mỏi và ốm yếu hơn. Trong khi đó, trẻ nhỏ nhìn thấy bức tranh này còn không thể chịu được, chúng chạy vội ra khỏi phòng và hét toáng lên. Người lớn đôi khi còn cảm thấy mình bị một đôi tay vô hình giữ lại trong khi một số khác lại cảm thấy mình như bị hơ vào khí nóng giống như mở lò nướng ra vậy.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)