Tin tức - pháp luật 2012-12-11 03:02:01

Nợ tiền - Giám đốc bị giang hồ đất Cảng cắt đầu 3 chỏm =]]] !!!


Chúng tìm bắt anh Hoàng Văn Bình (42 tuổi), dùng tông-đơ cắt tóc thành 3 chỏm và chụp ảnh dọa tung lên mạng nếu không trả nợ.
Ngày 10/12, Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng đã khởi tố bị can với Nguyễn Kim Thành (22 tuổi), Phạm Đình Long (23 tuổi), Hoàng Văn Bảo (28 tuổi, đều trú tại phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An) và Nguyễn Như Biển (40 tuổi, huyện An Lão) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Theo tài liệu điều tra, anh Hoàng Văn Bình (Giám đốc nhà máy nước Tân Phong, huyện Kiến Thụy) vay chị Hoàng Thị Bình trên 700 triệu đồng nhưng khất nợ nhiều lần không trả.
Khoảng 19h30' ngày 29/11, Biển lái xe ôtô chở Bảo, Long, Thành đến nhà “con nợ” đòi tiền cho chị Bình. 20h cùng ngày, anh Bình vừa về đến nhà thì bị nhóm này khống chế, ép lên ôtô đưa đi. Đến một quán cà phê ở khu vực quận Lê Chân, hai người nữa gia nhập nhóm của Biển và “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với anh Bình.
Một trong hai người này đã dùng tông-đơ cắt tóc anh Bình thành kiểu đầu 3 chỏm rồi chụp ảnh, dọa sẽ tung lên mạng nếu không chịu trả nợ.
Đến 8h ngày 30/11, khi trong đang giam giữ anh Bình tại khách sạn để chờ gia đình mang tiền đến trả nợ, Bảo, Thành, Long bị Công an quận Ngô Quyền bắt giữ. Vài ngày sau, Biển bị bắt.


  
Tin này lý ra phải cho vào Funny mới đúng chứ nhểy =))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)