Người mẫu - hoa hậu 2012-11-07 00:34:32

[NM-HH] Tân hoa hậu chuyển giới gợi cảm khó tin


Tân hoa hậu chuyến giới được khen là nữ tính, gợi cảm và quyến rũ hơn cả phụ nữ chính hiệu.
Tân Hoa hậu chuyển giới nữ tính khó tin
Tối ngày cuối tuần vừa qua, đêm chung kết cuộc thi hoa hậu giành cho người chuyển giới với quy mô quốc tế mang tên Miss International Queen 2012 đã được tổ chức sôi động và long trọng tại rạp hát thành phố Pattaya, Thái Lan.
Đây là cuộc thi mang tính thường niên với quy mô lớn và có giá trị được đánh giá cao. Các thí sinh tham dự cuộc thi đều là người đẹp đã chuyển giới từ đàn ông sang phụ nữ. Đêm chung kết có đầy đủ các phần thi như áo tắm, trang phục dạ hội, tài năng và trả lời ứng xử.
Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất là một người mẫu đến từ Philippines, Kevin Balot. Theo các nguồn đưa tin, sở dĩ tân hoa hậu có cái tên rất "nam tính" vì cô không đổi tên sau khi chuyển giới. Kevin Balot năm nay 21 tuổi là người mẫu, ca sĩ được biết đến khá rộng rãi tại quê nhà.

Như nhận xét của giới truyền thông và cộng đồng mạng, Kevin Balot sở hữu thân hình tuyệt đẹp, làn da mịn màng săn chắc đặc biệt là gương mặt khả ái, dịu dàng. Người đẹp thậm chí còn được khen là nữ tính hơn cả phụ nữ chính hiệu.

Kevin Balot được nhận giải thưởng có giá trị tiền mặt 10.000 đô la Mỹ và được toàn quyền sử dụng 1 căn hộ cao cấp tại thành phố Pattaya cũng như nhận được nhiều hợp đồng biểu diễn, quảng cáo tại các sự kiện thời trang giải trí lớn trong thời gian tới.
Người đẹp đạt giải á hậu 1 là Jessika Simoes, đại diện của Brazil. Ngôi vị á hậu 2 thuộc về Panvilas Mongkol, thí sinh nước chủ nhà. Đêm chung kết là cuộc đọ sức giữa 21 thí sinh, ai cũng xinh đẹp, tài năng và khao khát chiến thắng.

Kevin Balot trong giây phút sung sướng khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất


Cô có các đường nét thanh tú, tự nhiên đặc biệt là hàm răng rất "châu Á"



Tân hoa hậu hôn gió đáng yêu



Như nhận xét, Kevin Balot sở hữu thân hình tuyệt đẹp, làn da mịn màng săn chắc đặc biệt là gương mặt khả ái, dịu dàng




Người đẹp thậm chí còn được khen là nữ tính hơn cả phụ nữ chính hiệu


Các thí sinh hồi hộp trước giờ thi



Ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ



Người đẹp tập trung cho khâu trang điểm

Dung Tổ Nhi quần short da tinh nghịch
Không gây bất ngờ nhưng Dung Tổ Nhi được nhận xét là rất đáng yêu khi dự lễ trao giải thưởng âm nhạc tổ chức ngày 4/11. Nữ ca sĩ nổi tiếng không diện những trang phục váy áo màu mè hoặc quá cá tính như mọi lần. Dung Tổ Nhi xuất hiện với bộ quần áo gọn gàng trẻ trung và đáng yêu.
Người đẹp vận áo thun trắng cộc tay và quần short da với thiết kế khá điệu đà nằm trong BST thời trang của một thương hiệu lớn. Để thêm bắt mắt và hợp tone hơn, Dung Tổ Nhi chọn bốt ankle hở mũi với vòng cổ cánh chim độc đáo.



Dung Tổ Nhi xuất hiện với bộ quần áo gọn gàng trẻ trung và đáng yêu

Trương Tịnh Sơ trẻ trung váy đỏ
Cũng trong ngày cuối tuần qua, một loạt ngôi sao Trung Quốc đã cùng tề tựu tại một sự kiện quảng bá sản phẩm mới của một thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Cùng với các nam diễn viên nổi tiếng, người đẹp Trương Tịnh Sơ nhận được đông đảo sự chú ý của báo chí và quan khách.
Xuất hiện với bộ váy màu đỏ tươi hiệu Victoria Beckham, Trương Tịnh sơ như trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều. Cô duyên dáng chào hỏi quan khách và vui vẻ giao lưu với người hâm mộ. Ngoài việc chia sẻ về sản phẩm, người đẹp còn tiết lộ bí quyết làm đẹp và gu thời trang của mình.


Xuất hiện với bộ váy màu đỏ tươi hiệu Victoria Beckham, Trương Tịnh sơ như trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều



Cô duyên dáng chào hỏi quan khách và vui vẻ giao lưu với người hâm mộ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)