Tin tức - pháp luật 2012-03-09 20:29:03

[NLL] Cận cảnh cô dâu "siêu đám cưới" ở Hà Tĩnh


[size=1]Cận cảnh cô dâu "siêu đám cưới" ở Hà Tĩnh[/size]

Trước khi "siêu đám cưới" đình đám diễn ra tại Hà Tĩnh thì Thu Loan và thiếu gia phố núi Huy Hoàng đã tổ chức cưới bên phía nhà gái tại Hà Nội vào thứ 7 vừa rồi (25/2).






[justify]Sau hàng loạt những hình ảnh về đám cưới xa xỉ nhất của thiếu gia phố núi Hà Tĩnh vào tối qua (29/2), không ít người phải choáng ngập trước một “siêu” đám cưới tốn đến 25 tỷ đồng. Không chỉ dừng lại ở đó, lần đầu tiên người dân Hương Sơn được chứng kiến các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng hát ngay trong đám cưới như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh…[/justify]

[justify]Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, trái ngược với lễ cưới xa xỉ bậc nhất ở Hà Tĩnh thì tại Hà Nội lễ cưới của Thu Loan cùng Huy Hoàng lại diễn ra khá ấm cúng và đơn giản ở khách sạn Thắng Lợi vào cuối tuần vừa qua - thứ 7(25/2). Không siêu xe, không ngôi sao nổi tiếng, không rầm rộ, cô dâu trẻ Thu Loan cực kì hạnh phúc trong sự chúc mừng của gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết.[/justify]


Cô dâu, chủ rể từ từ tiến vào làm lễ.



Mẹ chú rể cùng bố mẹ cô dâu xuất hiện sang trọng.



Thu Loan - Huy Hoàng cùng bố mẹ hai bên gia đình.



Đám cưới diễn ra trong không khí sang trọng, ấm cúng nhưng lại đơn giản.


Cô dâu, chú rể cười hạnh phúc trong ngày trọng đại.

[justify] Chú rể là Nguyễn Huy Hoàng (SN 1987), con của nữ đại gia buôn bán xuyên quốc gia Nguyễn Thị Liễu và cô dâu Lê Thu Loan (SN 1992), con một đại gia ở Hà Nội, là đối tác làm ăn của mẹ chú rể. Theo một số nguồn tin được biết thì cô dâu hiện không phải đang du học Singapore mà đang là sinh viên một trường Đại học ở Hà Nội.


Được biết, ngay sau khi kết thúc đám cưới ở quê nhà Hương Sơn (Hà Tĩnh) 1 ngày, cô dâu – chú rể quay ngược về Hà Nội nghỉ ngơi rồi sẽ có chuyến đi tuần trăng mật hết sức đặc biệt.

Thu Loan hiện đang là sinh viên tại Hà Nội.



Thu Loan không giấu nổi sự hạnh phúc…





Chú rể Huy Hoàng và mẹ.







Cô dâu Thu Loan cùng bạn bè thân thiết.




[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)