Sao Việt 2019-12-25 16:01:13

Ninh Dương Lan Ngọc mặc quá sexy táo bạo khi làm dâu gia đình quyền quý xứ Huế


Lan Ngọc tái ngộ hội bạn thân, vẫn sexy gợi cảm không thua kém thời "chưa về nhà chồng".
Sự kiện: Ninh Dương Lan Ngọc, Hậu trường phim Việt



Mới đây, ê-kíp "Gái già lắm chiêu 3" đã tiếp tục bật mí những hình ảnh hậu trường tiếp theo trong siêu phẩm điện ảnh hơn 20 tỷ đồng này. Giữ vai nữ chính từ câu chuyện phần 2 nối tiếp sang phần 3, Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng phải xuýt xoa với bộ ảnh bikini vô cùng gợi cảm.



Trong phần 3 của "Gái già lắm chiêu", như những tiết lộ trước đó, Ms Q (Lan Ngọc đóng) sẽ chính thức bước vào làm dâu gia nhà quyền quý. Tuy nhiên, đối lập với phong cách quý tộc đặc trưng của các gia đình danh giá xứ Huế, cô con dâu Ms Q vẫn theo phong cách hiện đại, trẻ trung, quyến rũ.



Trong bộ ảnh bikini hậu trường lần này, Ms Q khoe trọn đường cong cơ thể, từ góc chụp đến thần thái đều toát lên vẻ sang chảnh.



Đặc biệt, "nàng dâu siêu chảnh" còn cố tình khoe hình xăm cuốn hút "đốt mắt" người nhìn trong trang phục bikini rực rỡ, nhiều màu sắc bắt mắt.



Khác với những cách giới thiệu tuyến nhân vật sẽ xuất hiện trong phần 3 như các lần trước, lần này bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân lại cho khán giả gặp lại hội bạn thân của Ms Q trong phần 2 theo cách này.



3 cô nàng với 3 tính cách khác nhau, các mảnh ghép không thể thiếu với Ms Q trong phần 2- "Hội chăn chuối" tái xuất trong phần 3.



Sự trở lại của hội bạn thân bên Ms Q khi cô đã lấy chồng làm cho khán giả phấn khích. Đây là những người bạn đã ở bên Ms Q trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt cũng sẽ là những "quân sư" không thể thiếu của Ms Q với cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu.



Trong phần 2, khán giả đã rất ấn tượng với những cảnh bộ tứ nóng bỏng với bikini bên hồ bơi. Lần này, cả hội bạn thân cũng lại làm cho người xem không thể rời mắt với nhiều khoảnh khắc vui vẻ đùa giỡn bên hồ bơi sang trọng.



Đại diện cho phong cách phụ nữ hiện đại, những cô gái trong hội luôn xuất hiện với những tạo hình gợi cảm, gout thời trang sang chảnh cùng những thú vui, hưởng thụ đậm chất thành thị.



Lần này, cô bạn thân Kiki Ngô (Thùy Anh đóng) đã "lột xác" với tóc ngắn, phong cách cũng gợi cảm hơn so với phần trước.



Cô nàng da ngăm châu Á với số đo chuẩn siêu mẫu - Maria Cao (Thoại Tiên đóng) hứa hẹn cũng sẽ "mách nước" cho Ms Q để đối đầu với "mẹ chồng siêu giàu".



Cuối cùng, nhân vật ấn tượng, mang lại nhiều tiếng cười nhất hội, cô nàng y tá gốc Huế - Tôn Nữ Đài Trang (Phương Lan đóng) cũng gây bất ngờ khi ngày càng sexy, gợi cảm hơn trước.



Với loạt ảnh hậu trường đã tiết lộ, từ bối cảnh, trang phục, dàn diễn viên… Đặc biệt, sau khi tung ra teaser đầu tiên, "Gái già lắm chiêu 3" ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả, bộ phim điện ảnh này cũng hứa hẹn "làm nên chuyện" trong đầu tháng 2/2020.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)