Chuyện shock 2013-12-21 14:51:28

Những vũ khí đáng sợ của phát xít Đức


[size=6]Những tên lửa tàu ngầm có thể bắn tới New York, máy bay ném bom có gắn động cơ phản lực và gần như không thể bị bắn hạ… là một phần trong danh sách các vũ khí của phát xít Đức.[/size]
 


 

 
Tên lửa U-boat là một dự án quân sự bị bỏ quên với mục tiêu chế tạo tên lửa đạn đạo đầu tiên cho tàu ngầm. Dự án này được phát xít Đức “thai nghén” trong Chiến tranh thế giới lần II. Phát xít Đức dự định sử dụng U-boat để tiến hành một cuộc tấn công vào thành phố New York kèm với tên lửa mới được chế tạo V-2.
 


 

 
Tên lửa Henschel Hs 117 Schmetterling (có nghĩa là Con bướm) là dự án tên lửa đất đối không của Đức trong Chiến tranh thế giới II. Ngoài ra, Đức còn có ý định chế tạo tên lửa phiên bản không đối không của loại tên lửa này. Người điều khiển sẽ dùng một máy ngắm bắn từ xa và dùng cần điều khiển để dẫn đường tên lửa bằng vô tuyến.
 


 

 
Henschel Hs 293 là tên lửa hành trình chống tàu của Đức trong Chiến tranh thế giới II. Đây là loại tên lửa trượt được điều khiển bằng sóng vô tuyến và có bộ động cơ gắn ở bên dưới.
 


 

 
Rheintochter là loại tên lửa đất đối không được Đức chế tạo trong Chiến tranh thế giới II. Tên của loại tên lửa này được đặt dựa theo tên một bản hòa nhạc của Richard Wagner.
 


 

 
Ruhrstahl X-4 là một tên lửa hành trình không đối không do Đức chế tạo trong Chiến tranh thế giới II . X-4 chưa bao giờ được đưa vào sử dụng nên chưa chứng minh năng lực chiến đấu. Tuy nhiên, tên lửa này là nền tảng để Đức chế tạo các tên lửa chống tăng và là mẫu tên lửa gốc cho các tên lửa sau Chiến tranh thế giới II bao gồm tên lửa Malkara.
 


 

 
Silbervogel (có nghĩa là Chim bạc), là loại máy bay ném bom có động cơ tên lửa được sản xuất vào những năm 1930.
 


 

 
Arado Ar 234 là một trong những máy bay ném bom có động cơ phản lực đầu tiên được điều động trên thế giới do công ty Arado của Đức chế tạo vào thời kỳ cuối Chiến tranh thế giới II. Được sản xuất với số lượng nhỏ, máy bay này gần như chỉ được sử dụng cho mục đích trinh sát nhưng trong vài lần ít ỏi được sử dụng như máy bay ném bom, Arado Ar 234 cho thấy đây là loại máy bay gần như không thể bắn hạ.
 


 

 
Junkers Ju 287 là mẫu máy bay khi động lực được sử dụng để thử nghiệm công nghệ máy bay đa động cơ. Chiếc máy bay này được thiết kế với 4 động cơ Junkers Jumo 004.
 


 

 
Bachem Ba 349 Natter là loại máy bay đánh chặn có động cơ tên lửa.
 


 

 
DFS 346 là một máy bay có động cơ tên lửa của Đức sau này được Liên Xô hoàn thiện và sử dụng sau Chiến tranh thế giới II. Đến cuối chiến tranh, máy bay này vẫn chưa được hoàn thiện và được đưa sang Liên Xô để chế tạo lại, bay thử nghiệm và sử dụng.
 


 

 
Fieseler Fi 103R, biệt danh Reichenberg, là máy bay ném bom tự sát được chế tạo dựa trên thiết kế bom V-1. Loại máy bay này được chế tạo để tiến hành các cuộc tấn công mà sau đó phi công gần như chắc chắn thiệt mạng hoặc nếu may mắn phải nhảy dù xuống mặt đất.
 


 

 
Focke-Wulf Ta 283 là máy bay đánh chặn cánh thấp được Đức chế tạo trong Chiến tranh thế giới II.
 


 

 
Focke-Achgelis Fa 269 là máy bay chiến đấu cất cánh và hạ cánh theo phương thẳng đứng.
 


 

 
Junkers Ju 322 Mammut là máy bay vận tải quân sự hạng nặng được sử dụng trong Chiến tranh thế giới II.
 


 

 
Focke-Wulf Ta 400 là loại máy bay ném bom cỡ lớn 6 động cơ được phát xít Đức thiết kế và chế tạo vào năm 1943, thực hiện nhiệm vụ ném bom và trinh sát tầm xa.
 


 

 
Junkers Ju 390 là loại máy bay được sử dụng làm máy bay quân sự hạng nặng, máy bay tuần tra hàng hải và máy bay ném bom tầm xa.
 


 

 
Messerschmitt Me 323 Gigant là máy bay vận tải quân sự của Đức và là máy bay vận tải lớn nhất của Chiến tranh thế giới II.
 


 

 
Heinkel He 162 Volksjäger được chế tạo chủ yếu từ gỗ do kim loại khan hiếm và được ưu tiên để chế tạo các loại máy bay khác. Tuy vậy, He 162 là máy bay nhanh nhất trong thế hệ máy bay đầu tiên của hai phe Phát xít và quân đồng minh.
 


 

 
Heinkel He 176 là máy bay động cơ tên lửa của Đức. Đây là loại máy bay đầu tiên được đẩy chỉ bằng một tên lửa nhiên liệu lỏng.
 


 

 
Heinkel He 178 là máy bay đầu tiên trên thế giới có động cơ tuabin phản lực.
 


 

 
Heinkel He 280 là máy bay chiến đấu đầu tiên trên thế giới có động cơ tuabin phản lực.
 


 

 
Hs 132 là máy bay ném bom bổ nhào và máy bay đánh chặn được sử dụng trong Chiến tranh thế giới II.
 


 

 
Ho 229 là một mẫu máy bay ném bom/ chiến đấu thử nghiệm của Đức. Đây cũng là máy bay thân cánh liền khối đầu tiên dùng động cơ phản lực.
 


 

 
Messerschmitt Me 163 Komet là một loại máy bay chiến đấu động cơ tên lửa duy nhất của Đức được sử dụng trong Chiến tranh thế giới II.
 


 

 
 
Messerschmitt Me 262 Schwalbe là loại máy bay chiến đấu động cơ phản lực đầu tiên trên thế giới được đưa vào sử dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)