Games 2014-10-12 11:57:03

Những tựa game hay mà bạn không thể không chơi 1 lần


Cùng đến với những tựa game hay mà bạn đã, đang và sẽ phải mê mẩn trong 1 thời gian dài.
 
Theo một số trang tin game đánh giá thì những tựa game dưới đây bạn sẽ phải chơi thử ít nhất 1 lần để thưởng thức độ cuốn hút của nó.

Ninja Fruit( Chém hoa quả)
 

 

Fruit Ninja là một trong những game được ưa chuộng nhất trên Android và iOS bởi cách chơi đơn giản, mang tính xả stress cao. Fruit Ninja không đòi hỏi người chơi phải tính toán “đường đi nước bước” như các game khác mà chỉ yêu cầu người chơi làm mỗi một việc, đó là: chém hoa quả, chém được càng nhiều thì điểm thưởng càng cao. Và tất nhiên là số hoa quả sẽ ngày một nhiều lên.

Fruit Ninja có 3 chế độ chơi cho bạn lựa chọn. Với tính năng đơn giản, đồ họa đẹp mắt và phần nhạc dùng chung cho cả 3 chế độ chơi, Fruit Ninja xứng đáng nằm trong thiết bị Android của bạn. Và một điều tuyệt vời là nó là game hay mà hoàn toàn miễn phí.

Angry Bird


 

Angry Bird là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới với lối chơi thú vị và có sức gây nghiện đặc biệt. Người chơi sẽ điểu chỉnh và bắn những chú chim điên sao cho những chú chim này phá hủy được những chướng ngại vật được đặt ra với số lần bắn ít nhất. Hiện nay Angry Bird đã ra mắt rất nhiều phiên bản và vẫn được các Game thủ yêu thích. Mới đây, NPH Rovio đã giới thiệu tới người chơi phiên bản mới nhất mang tên Angry Bird Stella với những thay đổi về màu sắc của những chú chim.

Temple Run
 



Temple Run thể hiện ý tưởng độc đáo khi đòi hỏi kỹ năng của người chơi, tính quyết đoán, những thử thách đầy chất phiêu lưu và hệ thống đồ họa đẹp mắt. Bạn phải chạy, xoay, trượt, nhảy nhót và tránh chướng ngại vật đang theo sát và đừng quên hành động đúng lúc.. Ngoài ra hãy chăm chỉ nhặt đồng xu và nâng cấp những kĩ năng và mua vật phẩm nhằm nâng cao thành tích qua trò chơi dễ gây “nghiện” này.

Flappy Bird
 


Flappy Bird là Game mobile do Nguyễn Hà Đông , một lập trình viên đang sống ở Hà Nội, Việt Nam phát triển và đưa lên kho ứng dụng Appstore từ 24/5/2013. Mô hình Flappy Bird được lấy từ một tựa game do anh phát triển năm 2012, nhưng do không hài lòng nên anh đã không đưa tựa game này ra mắt. Flappy Bird chỉ là một game hay nhưng đơn giản, chạm vào màn hình giúp chú chim vỗ cánh, bay qua chướng ngại vật.

Candy Crush Saga

Candy crush saga là một game ứng dụng dành cho các máy smartphone và MXH Facebook được phát hành vào ngày 14/11/2012. Trò chơi được phát triển bởi NSX King.com. Đến tháng 3 năm 2013, trò chơi đã vượt qua Farmville trở thành trò chơi phổ biến nhất trên MXH Facebook và Mobile với 45,6 triệu người dùng hàng tháng.
 

 

Thể loại chơi game hay và khá quen thuộc khi xếp những kiểu kẹo giống nhau rồi ghi điểm, tuy nhiên nó không hề đơn giản như bạn nghĩ, bạn bị giới hạn về bước chơi, mở khóa các băng, và vô vàn những thách thức khó khăn trong 1 màn chơi, đòi hỏi các bạn phải đắn đo từng bước để đi. Mạng chơi bị giới hạn, nếu bạn thua ôi thôi bạn sẽ phải mua mạng hoặc chờ gần 30′ mới cho được mạng mới để chơi cơ đấy.

 


 

Candy Crush Saga đã trở thành hiện tượng lớn của thể loại game giải đố mà chúng ta vẫn quen gọi đơn giản là game xếp kim cương trong thời gian qua do hiểu rõ thị trường game mobile cũng như nắm rõ tâm lý game thủ để tạo ra được một tựa game có sự phát triển chóng mặt như thế.

Theo Gamen
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)