Tình yêu - giới tính 2013-03-17 23:05:26

Những tư thế yêu hấp dẫn nhất


[size=7]Chút biến tấu nhỏ trong các tư thế “yêu” quen thuộc sẽ mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ với mức độ khoái cảm cao hơn nhiều lần.[/size]
1. Tư thếDoggy
Tư thế  1Úp bụng
Thay vì dồn trọng lượng của cơ thình lên 2 cánh tay, bạn hãy gợi ý nàng nằm úp bụng xuống giường, đệm gối dưới vùng chậu và bạn “thâm nhập” từ phía sau.
Theo Siski Green, tác giả cuốn How To Blow Her Mind In Bed (Pikatus), chiếc gối đệm dưới vùng chậu sẽ tạo điều kiện cho bạn tiếp cận điểm G dễ dàng hơn. Ngoài ra, tư thế “úp bụng” còn cho phép bạn kéo dài được “cuộc vui” lâu hơn bởi trọng lượng cơ thể của bạn không bị dồn sang hai cánh tay, gây mệt mỏi.
Tư thế yêu 2Nhấc cao một chân
Biến tấu này cho phép bạn thâm nhập sâu hơn nữa trong tư thế doggy – một trong những tư thế tạo điều kiện thâm nhập sâu nhất.
Khi nàng đang ở tư thế quỳ, bạn nhẹ nhàng nâng chân phải của nàng rồi gác lên phía đùi phải của mình. Điều này cho phép bạn thâm nhập nàng ở phía dưới cũng như phía sau, mang lại khoái cảm cao.

Tư thế yêu hấp dẫn

2. Tư thế: Phụ nữ ở trên
Tư thế yêu 1Con nhện
Bạn bắt đầu “cuộc yêu” với nàng ở vị trí phía trên, tuy nhiên, sau đó, bạn gợi ý nàng nằm ngửa ra phía sau, sao cho đầu của nàng ở phía đối diện với đầu của bạn. Tiếp theo, cả 2 phía nâng cao đầu gối, tay của người này giữ vào cẳng chân người kia rồi từ từ thâm nhập.
Khi thực hiện tư thế “con nhện”, 2 bạn nên chọn “yêu” trên một bề mặt phẳng, thày vì một chiếc nệm lò xo.
Đây là một tư thế “yêu” lười nhưng nóng bỏng, có thể giúp cả 2 hưng phấn trong một thời gian dài. Theo Candida Royalle, tác giả cuốn How to Tell a Naked Man What to Do, tư thế “con nhện” cho phép phụ nữ cảm thấy được thâm nhập sâu hơn, với cường độ và mức độ kích thích mạnh hơn so với tư thế “quan hệ” truyền thống nhưng với độ ma-sát thấp hơn.
Tư thế yêu 2: “Yêu” trên ghế
Tư thế “phụ nữ ở trên” không nhất thiết phải tiến hành trên ghế. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc ghế và để nàng ngồi phía trên, quay lưng về phía bạn.
Đây là một thư thế mang lại khoái cảm cao bởi phần đầu dương vật có điều kiện tiếp cận điểm G.
3. Tư thế: Úp thìa
Biến tấuSpork
Ở tư thế này, bạn và nàng vẫn “vào cuộc” ở tư thế “úp thìa”, trong đó, bạn âu yếm và thâm nhập nàng từ phía sau. Sau đó, bạn gợi ý nàng chuyển từ tư thế nằm nghiêng sang nằm ngửa, còn bạn giữ nguyên tư thế nghiêng người.
Từ vị trí này, nàng vắt chân phải lên vai trái của bạn. Vị trí của bạn lúc này là kẹp giữa 2 chân của đối tác, tạo thành một góc 90 độ và thâm nhập từ đây.
Bạn tiếp tục thâm nhập, dùng cánh tay phía ngoài để kết hợp kích thích âm vật đối tác, còn cánh tay phía trong (cánh tay bị áp xuống giường khi bạn nằm nghiêng) để ôm lấy cổ nàng, vuốt tóc hoặc kéo nàng lại gần để hôn.
Theo Green, tư thế này cho phép bạn thâm nhập sâu hơn.
4. Tư thếTruyền thống
Tư thế yêu “yêu” trên cạnh giường
Ở tư thế này, nàng nằm ngửa, 2 chân buông thõng xuống cạnh giường, dang rộng để bạn thâm nhập.
Ma-sát giữa “nhũ hoa” của bạn và của nàng sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời, đây cũng là tư thế tạo điều kiện cho bạn thâm nhập sâu hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)