Chuyện shock 2014-04-28 06:39:58

Những trường hợp tai nạn quá nhọ vì thích kiểu sex lạ


[justify]Bị bỏng nặng, bị ngã xuống giếng, ô tô bị rơi xuống vực là những tai nạn hy hữu do những kiểu âu yếm độc nhất vô nhị gây ra.[/justify]

 
[justify]Bị bỏng nặng
Một tuần trước, cặp đôi Michael – Rosi đến từ Clarksville, Tennessee thích kiểu âu yếm độc và gặp hậu quả. Anh Michael đã dùng kẹo dẻo nóng chảy đổ lên cơ thể bạn gái để tăng thêm phần hưng phấn khi “yêu”. Tuy nhiên, khi Michael đổ chất lỏng nóng rát lên ngực bạn gái đã khiến cô gái bị bỏng nặng và phải đến phòng cấp cứu.
Ngã xuống giếng
Đầu tháng 4 vừa qua, một cặp đôi âu yếm trên nắp giếng trong công viên giải trí Playa Park ở Ciudad Real, Tây Ban Nha. Do nắp giếng đậy lệch, cô gái đã bị rơi vào bánh xe nước và lao thẳng xuống độ sâu 15m. Bạn trai sợ hãi bỏ chạy thay vì tìm người cứu cô gái lên. Hậu quả là cô gái phải ngâm mình dưới nước rất lâu và phải đưa vào viện cấp cứu.
Suýt chết vì ô tô rơi xuống chân đê

Cặp đôi Trung Quốc suýt chết vì mải yêu trong ô tô. Ảnh minh họa.

Một đêm tháng 8/2013, một cặp đôi người Trung Quốc âu yếm trong ô tô đậu ven đê. Bờ đê chênh vênh nên xe hơi bất ngờ mất phanh và lao thẳng xuống đám lau sậy rập rạp bên dưới. Cặp đôi bị kẹt trong ô tô và bị thương nặng. Cả hai sau đó được đưa vào viện cấp cứu.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)