Điện thoại - Tablet 2017-09-08 20:22:02

Những tiểu tiết trên iPhone khiến ai cũng phải ngả mũ trước Apple - Samsung đục cái lỗ còn lệch :))


Hai kiểu hiển thị khác nhau khi có cuộc gọi đến



Khi có cuộc gọi đến trên iPhone, nếu điện thoại đang ở chế độ màn hình khóa, iPhone sẽ hiển thị tùy chọn nghe máy là "slide to answer" (trượt để trả lời). Trong khi đó, nếu màn hình đang mở, người dùng sẽ có hai lựa chọn bấm để nghe hoặc dập máy. Sở dĩ khi màn hình khóa, người dùng cần trượt để trả lời là bởi vì nếu thao tác nghe máy chỉ là nhấn chạm đơn thuần, trường hợp điện thoại đang ở trong túi quần chẳng hạn, người dùng có thể ấn nhầm vào các nút tương tác không mong muốn trong khi loay hoay lấy máy ra. Thật đúng là một sự tinh tế rất Apple!

Dải sáng trên thanh "slide to unlock"



Tính năng trượt trên iPhone luôn cực kì đặc biệt. Nếu bạn để ý kĩ, dải sáng sẽ chạy trên dòng chữ slide to unlock theo đúng hướng người dùng cần lướt tay như một sự chỉ dẫn tinh tế và khéo léo.

Biểu tượng đèn pin



Biểu tượng tính năng đèn pin (đèn flash) trên Control Center cũng có một điểm nhấn cực kì thú vị. Khi bạn kích hoạt tính năng này, nút công tắc trên biểu tượng đèn pin cũng được chuyển sang chế độ mở và ngược lại. Chi tiết nhỏ đến mức này mà Apple còn để ý thì thật đúng là người dùng chê sao nổi?

Biểu tượng đồng hồ trên Home Screen



Có thể bạn chưa biết, trên màn hình Home của iPhone có một biểu tượng động, đó chính là biểu tượng Clock (đồng hồ). Theo đó, biểu tượng này sẽ liên tục chuyển động để hiển thị giờ theo đúng giờ trên chiếc iPhone của bạn.

Tính năng Do not Disturb



Khi kích hoạt chế độ Do Not Disturb, bạn sẽ thấy biểu tượng một hình mặt trăng khuyết xuất hiện. Điều này thì chẳng có gì đáng nói. Tuy nhiên nếu bạn tắt/ mở chế độ này, bạn sẽ thấy biểu tượng mặt trăng nói trên biến mất/ xuất hiện với hiệu ứng đồ họa rất tinh tế và nhẹ nhàng. Hãy thử ngay đi vào cảm thấy bất ngờ nào!

Sự tỉ mỉ về thiết kế phần cứng



Ai cũng biết iPhone là chiếc điện thoại được thiết kế cẩn thận, chất lượng thân máy cao nhưng đây là một ví dụ nữa để cho thấy Apple "chuẩn chỉ" tới mức nào khi thiết kế sản phẩm. Bạn thử để ý mà xem, ở đuôi iPhone, các cổng kết nối, lỗ loa, jack cắm, hay ngay cả đến ốc vít trên những chiếc iPhone đều được Apple sắp xếp cân xứng tới mức hoàn hảo. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng nhiều trang công nghệ đánh giá, để làm được điều này, Apple phải cực kì kì công bởi nó còn liên quan đến cách thiết kế các linh kiện bên trong máy.

Vào 0h ngày 13 tháng 9 (giờ Việt Nam), sự kiện lớn nhất của Apple trong năm sẽ được tổ chức với tiêu điểm là màn ra mắt những chiếc iPhone đang được rất nhiều người chờ đón. iPhone năm nay sẽ mang đến những bất ngờ gì hay sẽ làm người hâm mộ phải thốt lên ngạc nhiên ra sao, tất cả sẽ được trả lời trong sự kiện này. Kenh14.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện Apple vào khung giờ nói trên. Kính mời quý độc giả theo dõi!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)