Tin tức - pháp luật 2014-10-22 08:11:10

Những thói quen xấu làm hủy hoại làn da của bạn


Đeo kính, nhịn ăn chỉ là 2 trong số những thói quen đời thường ảnh hưởng đến da.

Làn da luôn được các bạn nữ dành nhiều thời gian chăm sóc. Làn da đẹp hay xấu ảnh hưởng đến việc các bạn có tự tin hay không khi giao tiếp. Vậy nên làn da là bộ phận bạn không thể bỏ qua công đoạn chăm sóc. Tuy nhiên, có những thói quen tưởng chừng vô hại hàng ngày của bạn cũng đã vô tình làm hủy hoại làn da của bạn. Cùng YeuNguoiViet.NET điểm danh những thói quen vô tình làm hủy hoại làn da của bạn:

1. Bạn thường xuyên bỏ bữa
 


 

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng cho làn da của bạn. Nếu bạn có chế độ ăn uống hợp lí đặc biệt là việc bạn ăn uống đầy đủ các chất sẽ giúp bạn có thể bổ sung những dưỡng chất cho da của bạn.

2. Đeo kính thường xuyên
 


 

Việc đeo kính có thể bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc đeo kính thường xuyên mà bạn không vệ sinh cho nó thì nó sẽ kèm theo những vi khuẩn ở ngoài đường sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn.

3. Nghe điện thoại nhiều
 


 

Điện thoại cũng giống như kính, bạn thường xuyên cầm nắm trong điện thoại cũng có rất nhiều vi khuẩn bạn cũng cần vệ sinh để có thể loại bỏ hết những vi khuẩn trên điện thoại tránh tiếp xúc với làn da bạn.

 

Thảo Nguyên

Báo Người Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)