Hot boy - hot girl 2011-08-16 10:49:23

Những thí sinh dự thi Miss Teen 2011..hot hot hot


Khác với mọi năm, nếu như số lượng thí sinh đăng ký dự thi thường tập trung ở các thành phố lớn thì năm nay, lượng thí sinh đã được trải đều trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt là các địa phương như: Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Đăk Lăk, Đồng Nai… Riêng trên địa bàn Thanh Hóa, số lượng thí sinh tham dự lên đến hơn 100 bạn.

Năm nay, Ban tổ chức cũng nhấn mạnh tiêu chí tìm kiếm, phát triển những gương mặt triển vọng trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật nên lượng thí sinh đến từ các trường nghệ thuật như Nhạc viện Hà Nội, Cao đẳng VHNT Hà Nội, Cao đẳng VHNT Quân đội… chiếm tỷ lệ khá cao.



Thạch Thu Huyền cũng từng đoạt giải Icon thân thiện trong cuộc thi HHT Icon


Thạch Thu Huyền, cô nàng "quỷ sứ" trong bộ phim "Bộ tứ 10A8" và hiện đang đang thủ vai chính trong bộ phim “Những phóng viên vui nhộn cũng tham gia cuộc thi. Huyền cho biết: “Em cũng như nhiều bạn thí sinh khi đăng ký tham gia Miss Teen 2011 đều cảm thấy rất thú vị trước sự thay đổi mới mẻ về chủ đề dự thi năm nay của BTC. Miss Teen 2011 tạo cơ hội nhiều hơn cho chúng em bước chân vào con đường nghệ thuật. Em hy vọng Miss Teen 2011 sẽ đóng góp nhiều tài năng cho làng giải trí tương lai”.

Theo lịch trình, vòng sơ khảo sẽ được bắt đầu ngay trong tháng 8 và đầu tháng 9. Cụ thể, vòng sơ khảo miền Bắc được tổ chức tại Hà Nội ngày 21/8/2011; miền Nam tại TP.Hồ Chí Minh ngày 28/8/2011; miền Trung tại Đà Nẵng ngày 4/9/2011.

Ngoài việc thông báo khởi động vòng thi Sơ khảo, Ban tổ chức cũng hé lộ nhiều thông tin liên quan đến nội dung thi Tuần lễ Chung kết được tổ chức vào đầu tháng 11 tại TP. Hồ Chí Minh. Các thí sinh sẽ được cọ xát và đua tài qua các mini contest hấp dẫn về các lĩnh vực biểu diễn ca nhạc, diễn xuất và thời trang.

Sau đây là những gương mặt nổi bật của Miss Teen 2011:







Hà Lade (SBD 226)




Trang Trana (SBD 275)








Dương Thu Uyên




Hoàng Thị Thu




Lê Minh Thy Thơ (SBD 1019)




Nguyễn Thị Hồng




Ngô Thị Thu Hà




Lê Thanh Huyền




Thái Thanh Hiền




Nguyễn Phương My




Trần Thị Tuyết Nhi




Huỳnh Nguyễn Bích Ngọc




Nguyễn Thị Ly Trang




Nguyễn Thu Thanh




Vũ Ngọc Trâm Anh




Lương Thu Hiền




Ngô Thị Thu Trang




Dương Thị Mỹ Duyên




Tô Thùy Lam




Nguyễn THị Thanh Thảo




Đỗ Kiều Oanh




Võ Thị Mỹ Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)