Chuyện shock 2012-07-05 04:19:47

Những thảm họa kinh khủng nhất của Sao Việt


[size=2]Đấy là những ngôi sao showbiz lấn sân sang lĩnh vực tay ngang không thuộc sở trường hoặc những tên tuổi làm một số việc không phù hợp với thế mạnh vốn có của bản thân… nên gây ra “thảm họa”.[/size]Nguyên Vũ: “Thảm họa MC”

Nói đến “thảm họa” sao Việt, mấy ngày hôm nay khắp các phương tiện truyền thông đại chúng đang nhắc tới cái tên Nguyên Vũ. Sau 2 mùa Bước nhảy hoàn vũ cực kì thành công với cái tên MC Thanh Bạch, nhưng đến với mùa thứ 3 khi ca sĩ Nguyên Vũ được giữ vai trò cầm trịch dẫn dắt chương trình thì có vô khối chuyện để nói. Không phải chỉ đến đêm thi chung kết thì “thảm họa MC” Nguyên Vũ mới thực sự “phát tiết” mà trong nhiều liveshow trước đó anh đã được báo chí nhắc tới.


“Thảm họa MC” Nguyên Vũ


Từ “đá xoáy”, chen ngang, cắt lời giám khảo đến việc bình luận về lĩnh vực chuyên môn không thuộc lĩnh vực của mình, chưa kể những sai sót không đáng có trong đêm chung kết khi xướng nhầm tên người nhận giải thưởng. Chừng ấy thôi cũng đã quá đủ để Nguyên Vũ ẵm danh hiệu “Thảm họa MC”.

“Thảm họa điện ảnh”: Mỹ Tâm, Jennifer Phạm

Nếu trong âm nhạc thì cái tên Mỹ Tâm thuộc Top đầu, tương tự ở lĩnh vực Hoa hậu cũng vậy đối với Jennifer Phạm. Nhưng khi cả 2 mỹ nhân lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh thì ngay lập tức bị gắn mác “thảm họa”. Cụ thể với Mỹ Tâm trong bộ phim “Cho một tình yêu” và Jennifer Phạm trong “Xin thề anh nói thật”, nói về diễn xuất và nét biểu cảm chưa kể tới thần thái của người diễn viên khi thể hiện tâm lí nhân vật thì cả 2 mỹ nhân xứng đáng là “bình hoa di động”.


Mỹ Tâm – Jennifer Phạm bị gắn mác “Thảm họa phim ảnh”



Mỹ Tâm chưa để lại được ấn tượng với “Cho một tình yêu”



Jennifer Phạm cũng không ngoại lệ khi vai diễn “một màu”!


Mỹ Tâm từng bị nhiều người chê là đóng phim “chối tỉ”, còn Jennifer Phạm ở phim nào, nhân vật nào cũng một gương mặt, một nét biểu cảm tương tự nên hầu hết các bộ phim mà 2 người đẹp tham gia đều không mấy được khán giả chú ý đến.

“Thảm họa dao kéo”: Hồ Quỳnh Hương, Yến Nhi

Hồ Quỳnh Hương và Yến Nhi thuộc 2 thế hệ ca sĩ V.pop khác nhau, nhưng họ có điểm chung là bị gắn mác “Thảm họa dao kéo”. Đơn giản bởi vì, nhờ dao kéo mà cả hai đẹp lên và cũng nhờ dao kéo mà cả hai xấu đi với những “khuôn mặt biến dạng”. Khác với Yến Nhi là sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, trong sáng khi còn trẻ, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lại khá khiêm tốn về nhan sắc. Nhưng một khi quyết định dấn thân vào V.pop cô đã có một công cuộc lột xác ngoạn mục để biến cô gái đất Mỏ đen nhẻm, quê mùa thành một Hồ Quỳnh Hương đẹp long lanh.


Hồ Quỳnh Hương – Yến Nhi: “Thảm họa dao kéo”


Tuy nhiên một khi đã quá lạm dụng dụng dao kéo, cô không biết dừng lại để hiện tại là một diện mạo già nua trước tuổi. Yến Nhi cũng vậy, nếu như cô chịu chấp nhận với gương mặt, diện mạo trời cho thì đã không bị gắn mác “Thảm họa dao kéo” như bây giờ.

Lý Nhã Kỳ, Đoan Trang, Mai Khôi: “Thảm họa thời trang”

Lý Nhã Kỳ là một diễn viên nổi tiếng, còn Đoan Trang và Mai Khôi là 2 ca sĩ tên tuổi nhưng cả 3 được thiên hạ gắn mác “Thảm họa thời trang”. Có thể hiểu cái nghĩa của 2 từ “thảm họa” ở đây là vì những bộ trang phục 3 mỹ nhân mặc lên người xấu và không phù hợp với tạng người của họ cũng như sự kiện mà họ xuất hiện.


“Bộ tam” Lý Nhã Kỳ – Đoang Trang – Mai Khôi xứng danh: “Thảm họa thời trang”


Với riêng Lý Nhã Kỳ, sau những màn lộ ngực “lộ liễu” trên truyền hình, mặc xấu, diện áo dài không cài khuy… đã đưa “Kiều nữ và đại gia” đến với danh hiệu trên. Còn Đoan Trang thì chỉ cần sau 1 lần quá hớ hênh để lộ “quần chíp” là đủ để thiên hạ gắn mác này rồi, chưa kể những bộ cánh mà cô diện trong khoảng thời gian làm MC cho Bước nhảy hoàn vũ 2011. Mai Khôi đến với danh hiệu “thảm họa” ở khía cạnh toàn diện hơn, khi cô liên tục chơi trội từ cách ăn mặc, kiểu tóc, hình xăm… Điển hình là ra đường “không bao giờ mặc áo ngực”.

Ngọc Trinh: “Thảm họa phát ngôn”

Có thể nói “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân thật thà và ngoan hiền nhất showbiz Việt. Cô là người miền Tây nổi tiếng thật thà, sống theo bản năng nghĩ gì nói vậy. Chính vì thế mà thiên hạ đã gắn cho người đẹp “Thảm họa phát ngôn”. Với những câu trả lời phỏng vấn báo chí thật như đếm về gia đình, về người tình đại gia, về mẹ ruột…, đặc biệt nhất là “tuyên ngôn bất hủ” của người đẹp về tình yêu: “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à!”.


“Thảm họa phát ngôn” Ngọc Trinh


Câu nói đó của Ngọc Trinh đã làm giấy lên một làn sóng rầm rộ trong đó có kẻ khen, người chê ở làng giải trí Việt suốt thời gian qua. Nhiều người tỏ ra đồng tình, cảm thông cho cô khi là người thẳng thắn, nghĩ gì nói vậy, không quanh co, lươn lẹo. Bên cạnh đó cũng không ít người tỏ ra phản đối, bất bình. Họ cho rằng cô là một người kém học thức, “chân dài óc ngắn”, “não phẳng” khi có những phát ngôn thiếu suy nghĩ, “gây sốc”… Tuy nhiên điều đáng nói hơn cả là sau “tuyên ngôn cạp đất” là muôn vàn hiệu ứng khác nhau trên khắp các diễn đàn mạng liên quan đến 2 chữ này.

Quỳnh Nga: “Thảm họa hát nhép”

Trong một sự kiện khai trương cửa hàng cách đây gần 1 năm, khi “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga đang “phê” cùng giọng ca tiếng hát và các vũ điệu thì chiếc micro rơi xuống đất, nhưng lạ thay giọng hát vẫn phát ra đều đều sang sảng mặc dù lúc đó cô ca sĩ đang lúng túng cúi xuống nhặt lại mic và miệng không hề mấp máy.


Quỳnh Nga bị gắn mác “Người đẹp hát nhép”



Nhảy sung, hát nhép và… tuột mích!


Sau phi vụ này, Quỳnh Nga bị gán ghép là “Người đẹp hát nhép” hay còn gọi “Thảm họa hát nhép Quỳnh Nga”. Cũng sau câu chuyện về “Cá sấu chúa” thì liên tiếp xuất hiện nhiều sự việc tương tự của ca sĩ Việt dính chàm hát nhép khiến Bộ Văn hóa phải ra hẵn công văn.

Phi Thanh Vân, Phương My, Vĩnh Thuyên Kim: “Thảm họa âm nhạc”

Là một người mẫu, diễn viên điện ảnh có tiếng nhưng khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát cái tên Phi Thanh Vân càng nổi như cồn nhờ ca khúc “Da nâu”. Với lời bài hát siêu ngắn: “Em sống trong khát khao/Em sống trong ước ao/Mang đến những ước ao/Mang đến những khát khao/Làn da nâu, làn da nâu, làn da nâu…”, bên cạnh tiết tấu nhạc nhảm nhí, đơn điệu chưa kể giọng hát “thậm tệ” của ca sĩ tay ngang. Ngay sau khi ra lò, “Da nâu” của Phi Thanh Vân đã bị liệt và diện “Thảm họa V.pop”, chính vì vậy nên không lâu sau đó ca khúc bị “khai tử”.


“Thảm họa V.Pop” Phi Thanh Vân – Vĩnh Thuyên Kim và Phương My


Khác với kiểu ca sĩ tay ngang nửa mùa như “Cô nàng da nâu” , Vĩnh Thuyên Kim và Phương My được biết đến là 2 ca sỹ teen pop thuộc thế hệ mới của làng âm nhạc Việt. Khi “Teen vọng cổ” của Vĩnh Thuyên Kim cùng “Nói dối” của Phương My xuất xưởng, tuy “bùi tai” một vài bộ phận giới trẻ nhưng không lâu sau đó đã vấp phải làn sóng tẩy chay của những người yêu nhạc chân chính. Và đương nhiên 2 cô gái trẻ mới nổi này bị liệt vào danh sách “Thảm họa V.pop” cùng với những Phi Thanh Vân, Lê Kiều Như và boyband HKT…

Vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đó cho nên tên tuổi của các ca khúc cùng ca sĩ “thảm họa” dần biến mất trong trí nhớ của công chúng Việt. Chỉ có những tác phẩm đích thực, nghệ thuật chân chính mới sống lâu trong thời buổi bộn bề showbiz này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)