Hot boy - hot girl 2015-03-28 17:04:42

Những tạo hình nóng bỏng của bà mẹ sinh năm 1996.Nụ ơi,anh mất em rồi Nụ ơi =))


Lấy chồng từ cái tuổi mới bắt đầu bỡ ngỡ bước vào đời, Nguyễn Quỳnh Anh cũng đã gặp phải không ít gian truân.

Gặp gỡ Nguyễn Quỳnh Anh, ít ai có thể ngờ rằng cô gái trẻ sinh năm 1996 với những nét ngây thơ vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt nay đã có một cậu nhóc 4 tháng tuổi (Bùi Phan Anh).

Quỳnh Anh lấy chồng ở cái tuổi mà mọi người vẫn nói là “trẻ con” cũng bởi vậy, cuộc sống ở gia đình mới và những lo toan cho cậu ấm mới sinh có phần quá sức đối với cô gái nhỏ nhắn này.

Chia sẻ về cuộc sống, cô nàng 19 tuổi cho biết: “Quỳnh Anh quyết định lập gia đình khi còn trẻ, do đó bản thân cũng không tránh khỏi những sai lầm, thiếu hiểu biết về những cái cần thiết cho cuộc sống mới.

Hơn nữa, chồng Quỳnh Anh (hơn 7 tuổi) lại là một người khá gia trưởng. Khi mới lấy nhau, những mối lo toan về cơm-áo-gạo-tiền rồi sự thay đổi cuộc sống khiến hai đứa liên tiếp có những cuộc cãi vã.

Thêm nữa, Quỳnh Anh khi đó cũng đã mang bầu bé Shushi (tên gọi ở nhà của Bùi Phan Anh), những điều đó càng làm gia tăng áp lực đối với bản thân.

Nhưng đổi lại, sau những cuộc cãi nhau, anh ấy cũng rất quan tâm và chăm sóc cho vợ. Điều này giúp cho Quỳnh Anh cảm thấy an tâm hơn nhiều và cũng dần thích nghi được với mọi việc tại ngôi nhà mới”.

Được biết, trước khi lập gia đình Quỳnh Anh đã theo học tại Nhạc viện Hà Nội từ khi còn là một cô bé. Đến nay vì chuyện chồng con nên cô gái đành phải tạm gác sang một bên.

Ngoài ra, Quỳnh Anh còn là một người mẫu ảnh được không ít người biết đến với những tạo hình đầy gợi cảm.


Nói về công việc của mình trước đây, Quỳnh Anh chia sẻ: “Cách đây khoảng hơn 2 năm về trước, Quỳnh Anh có quen biết với BTV Quang Minh và được dẫn tới tham dự chương trình ‘Chúng tôi là chiến sĩ’. Tại đó, mọi người thấy rằng Quỳnh Anh khá ăn hình và nghiệp làm mẫu ảnh cũng từ đó mà bắt đầu.

Đến bây giờ, khi đã có gia đình riêng, mối quan tâm lớn nhất của Quỳnh Anh đó là bé Sushi. Còn trong tương lai tới, Quỳnh Anh cũng muốn hoàn thành nốt việc học tại trường.

Quay trở lại với nghề mẫu ảnh, điều này cũng năm trong dự định của Quỳnh Anh những có lẽ không phải bây giờ vì bản thân còn quá nhiều việc phải làm (chăm con, lấy lại vóc dáng…)”.

Cùng ngắm 1 vài hình ảnh gợi cảm của bà mẹ sinh năm 96 này:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)