Chuyện lạ 2013-07-16 12:36:55

những "tai nạn" khó tin nhất thế giới.


[size=6]Có người bị xe tông tới 4 lần trong 2 phút, có tên trộm thì vừa thoát khỏi nhà dân đã đặt chân lên… nhà tù thành phố.[/size]
Sướng quá nên lao ngay vào nhà tù
 
Quá sung sướng vì “chôm chỉa” được nhiều đồ quý tại một ngôi nhà ở Antwerp, Bỉ, tên trộm chạy ra lối cửa sau, leo thẳng qua một bức tường cao gần 3 mét và lao xuống đất. Không may cho hắn ta, sân sau của ngôi nhà chính là nhà tù thành phố.
 

Báo chí nước ngoài cũng bó tay vì trường hợp này

 
Bị xe tông 4 lần trong 2 phút
 
Năm 1976, một người Ireland 22 tuổi, Bob Finnegan bị một chiếc taxi đâm phải khi đang băng qua đường Falls tại Belfast. Gã tài xế đã bỏ chạy để mặc Bob nằm bất tỉnh trên đường. Ngay sau đó một chiếc xe khác trờ tới, tiếp tục đâm phải Finnegan. Khi mọi người đổ xô lại xem người đàn ông không may này có bị làm sao không thì một chiếc xe van cỡ lớn lao thẳng đến khiến cho 3 người đứng xem bị thương và tiếp tục đâm phải chàng Bob Finnegan xấu số. Chưa hết, chiếc xe thứ 4 lao tới, đám đông đã quá khiếp hãi và tản ra, để lại một người chịu đâm và đó vẫn là… Bob Finnegan. Trong 2 phút đồng hồ, anh chàng này đã bị xe tông 4 lần và chịu: chấn thương sọ não, gãy chân, rạn xương chậu cùng một số chấn thương nhỏ khác. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn cứu đượcBob.
 
Vụ việc khiến công ty bảo hiểm Hungary bó tay
 
Khi đang lái xe máy qua một vùng thôn quê tại Hungary, Cristo Falatti dừng lại gần một tuyến đường sắt ngay lúc thanh chắn đường tàu hạ xuống. Khi ông dừng lại nghỉ thì xuất hiện thêm một nông dân dắt theo một con dê, ông ta buộc nó vào thanh chắn đường tàu. Sau đó, một con ngựa cùng xe kéo cũng dừng lại sau Falatti và cuối cùng là một chiếc xe thể thao do một người đàn ông điều khiển. Khi đoàn tàu đi qua, con ngựa hoảng sợ và cắn vào tay Falatti. Falatti tức giận đấm vào đầu con vật. Người chủ con ngựa bực tức nhảy xuống và cãi nhau với Falatti. Con ngựa không có ai cầm cương liền lồng lên và lao chiếc xe kéo về phía người đàn ông đi trên xe thể thao. Người đàn ông này cũng tức giận nhảy ra khỏi xe và lao vào cãi vã. Cùng lúc đó, người nông dân chăn dê cố gắng hòa giải 3 người. Trong khi ông đang nỗ lực làm việc đó thì thanh chắn tàu đã được nâng lên khiến con dê bị ngạt thở và chết ngay sau đó. Trong bản báo cáo cuối cùng, công ty bảo hiểm vẫn không tài nào xác định được vụ này nên bồi thường như thế nào.
 

Từ miếng khoai tây chiên, đi tù 3, 4 năm.


 
Từ một miếng khoai tây chiên, đi tù 3, 4 năm
 
Trong những vụ bạo lực từng được ghi lại trong lịch sử, trường hợp tại Kingston upon Thames, Anh năm 1979 đáng được lưu ý vì sự “cỏn con sinh to chuyện”: 7 người đàn ông tuổi từ 18 đến 27 đã bị cầm tù từ 3 đến 4 năm sau một vụ ẩu đả ầm ĩ tại đây. Nguyên nhân là do một người trong nhóm đã ném khoai tây chiên vào mặt người kia khi họ đang đợi tàu.
 
Giả chết cuối cùng hại chết người
 
Một người đàn ông Hungary tên là Jake Fen đã dàn dựng một hiện trường giả để dọa vợ mình một trận cho chừa thói hay quát nạt. Ông làm ra vẻ mình vừa treo cổ tự tử. Bà vợ đã ngất đi vì sợ ngay khi nhìn thấy Fen nằm dưới sàn nhà cạnh sợi dây thừng. Cùng lúc đó, bà hàng xóm sang thăm thấy rằng đây là cơ hội tốt để ăn trộm. Khi đang vơ vét của thì ông Fen tức giận đá cho bà này một cái vào sau lưng. Quá hoảng sợ, bà hàng xóm chết ngay lập tức vì đau tim. Sau đó, tòa xử ông Fen và vợ trắng án vì không cố ý giết người.
 
Tuy nhiên vụ việc cuối cùng này lại gây nhiều tranh cãi vì cuốn sách "Ngày tồi tệ" năm 1979 cũng mô tả một vụ y chang như vậy, chỉ có điều tên người đàn ông là Janos Dey chứ không phải Jake Fen và người hàng xóm là nhân vật nam.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)