Chuyện lạ 2012-10-23 09:52:56

Những tác dụng tiềm ẩn của 'cậu nhỏ' :|


Những biệt tài này không phải ai muốn cũng có được.
Đánh đàn

Hai người đàn ông ở Ukraine đã khiến cho cả thế giới choáng váng khi tìm đến cuộc thi tài năng với một biệt tài không giống ai. Đó là đánh đàn bằng của quý.

Trong khi hai vị giám khảo nam vô cùng hứng thú với màn trình diễn có một không hai thì giám khảo nữ lại tỏ ra bối rối. Cô không thể tin vào mắt mình khi thấy hai người đàn ông cùng cởi quần dài, quần lót và sau đó là thể hiện tài năng.


Màn trình diễn gây kinh ngạc của hai người đàn ông Ukraine.

Kéo xe



Kéo xe bằng răng, bằng tóc, bằng cả người là những tài năng đã trở nên bình thường. Nếu gặp anh chàng Jaja Stone ở Indonesia,ai cũng sẽ ngã mũ thán phục. Anh là người có thể kéo một chiếc xe buýt nặng 8,9 tấn bằng chính "của quý" của mình di chuyển quãng đường 50m.

Vẽ tranh

Tim Patch là họa sĩ nổi tiếng được biết đến với biệt tài vẽ tranh bằng của quý. Anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh là Pricasso nhờ kỹ năng đặc biệt này. Tim thường vẽ chân dung của khách hàng và bán với giá rất mềm, khoảng 200 USD một bức.



Anh không chỉ may mắn nhận được sự tình cảm của những người hâm mộ mà cả những người trong gia đình đều ủng hộ việc làm kỳ cục này. Thậm chí, con trai anh còn cảm thấy đây là công việc rất đáng tự hào.

Mở tiệc đãi khách



Sau khi chuyển đổi giới tính, Mao Sugiyama đã mang bộ phận sinh dục nam về nhà, bảo quản lạnh rồi thông báo muốn bán các món ăn nấu từ nó. Lời mời điên rồ này đã thu hút khoảng 70 thực khách. Tuy nhiên chỉ có 5 người trong số họ dám thử những món ăn được chế biến từ của quý của Mao.

Bữa tiệc có một không hai đã gây chấn động Nhật Bản trong một thời gian dài.

Xin tiền



Cách đây hai tháng, sự xuất hiện của một gã ăn xin với phương thức quái chiêu đã làm náo động con đường Fort Pierce, Mỹ. Hắn ta xông ra đường, bắt các lái xe phải dừng lại để xin tiền. Nếu lái xe và phụ nữ và từ chối rút tiền ra khỏi ví, hắn ta liền tụt quần, dùng "của quý" để bắt buộc họ phải cho tiền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)