Chuyện lạ 2017-12-31 08:04:23

Những show thực tế "nude toàn bộ" khiến khán giả truyền hình đỏ mặt


Dù có những yếu tố rất nhạy cảm nhưng rating của các show này lại rất cao và thu về lợi nhuận khủng.

Truyền hình thực tế trong những năm vừa qua được ví như một "mỏ vàng" để các nhà đài đầu tư khai thác. Chính vì sự phát triển mạnh như vũ bão, những ý tưởng mới ngày càng trở nên táo bạo hơn, thậm chí đến mức kỳ quặc. Không ít show thực tế ra đời với ý tưởng "nude toàn bộ" đã khiến khán giả sốc toàn tập.

Dating Naked

Có thể nói Dating Naked là một format thành công nhất trong loạt chương trình thực tế sử dụng ý tưởng khỏa thân, đây cũng là chương trình táo bạo nhất của nhà đài VH1. Ý tưởng của chương trình đơn giản chỉ là cho hai người tham gia hẹn hò cùng nhau một buổi, và họ hoàn toàn khỏa thân trong buổi hẹn hò ấy.



Dating Naked là chương trình tiên phong của thể loại truyền hình thực tế hẹn hò trong điều kiện khỏa thân

Những tưởng chương trình này sẽ bị khán giả bài xích kịch liệt, nhưng rating (lượng người theo dõi) của Dating Naked lại khá ổn. Nhiều khán giả cho rằng chương trình có tính giải trí cao và họ chẳng cần suy nghĩ nhiều khi xem nó. Và theo đà, đài VH1 sau đó đã cho ra đời phiên bản tiếp theo của show này là Dating Naked Wedding, kể về những đám cưới của các cặp đôi đã nên duyên sau khi hẹn hò ở phiên bản trước. Và tất nhiên họ cũng khỏa thân trong đám cưới của mình.



Cặp đôi này gặp nhau trong Dating Naked và họ sẽ làm đám cưới trong phiên bản Wedding của chương trình

Adam Zkt Eve

Là phiên bản Hà Lan của chương trình Dating Naked nổi tiếng, Adam Zkt Eve có thể tạm dịch là Adam đi tìm Eva. Show thực tế này cũng có kịch bản không khác nhiều so với phiên bản gốc, tuy nhiên để tăng thêm phần kịch tính, một người thứ ba sẽ xuất hiện ở giữa mỗi tập để gây mâu thuẫn.



Tại đất nước nổi tiếng "phóng khoáng" trong tư tưởng như Hà Lan, việc hẹn hò khỏa thân và phát trên sóng truyền hình là chuyện bình thường

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai phiên bản này đó là toàn bộ phần nội dung của Adam Zkt Eve đều không bị kiểm duyệt quá chặt chẽ bởi luật kiểm duyệt của nước này khá "phóng khoáng", bên cạnh đó là phần hình ảnh không hề được làm mờ hay che chắn.



Người tham gia sẽ cởi đồ ngay sau khi gặp mặt nhau, và không hề được làm mờ vùng nhạy cảm

Naked and Afraid

Khác với những format chương trình hẹn hò kết hợp yếu tố khỏa thân, những format về tìm cách sinh tồn cũng được nhiều nhà đài khai thác, trong đó Naked and Afraid là chương trình được khá nhiều người yêu mến.



Cũng khỏa thân nhưng Naked and Afraid khai thác bản năng sinh tồn của con người

Mỗi tập, chương trình sẽ cho người chơi bắt cặp với nhau một cách ngẫu nhiên. Họ được đưa vào rừng mà không hề có thức ăn hay quần áo và phải làm sao để sống sót được qua 21 ngày. Naked and Afraid được đánh giá là có kịch tính, đáng xem cho dù có yếu tố khỏa thân hay không.



Mỗi mùa của chương trình sẽ có một nhóm người chơi tham gia

Naked Castaway

Đây là một miniseries được sản xuất bởi Discovery Channel, được quay bởi một nhân vật chính duy nhất - Ed Stafford, người đầu tiên đi bộ được hết chiều dài của con sông Amazon.



Ed Stafford là người đầu tiên hoàn thành hành trình dọc sông Amazon bằng chính đôi chân của mình

Series này sẽ đi theo Ed trong 60 ngày kể từ khi anh bị bỏ lại trên một hoang đảo, không quần áo, đồ ăn, thậm chí không hề có ê-kíp quay phim đi cùng. Toàn bộ phần hình ảnh được chính Ed quay lại. Series này thu hút được lượng người xem đông đảo bởi tính chân thực và độ kịch tính.



Trong series của Discovery Channel, anh tiếp tục thử thách bản thân khi nhốt mình ở một hoang đảo

Buying Naked

Một chương trình của nhà đài TCL được đánh giá là "kỳ lạ" khi khán giả sẽ xem một nhân viên môi giới bất động sản sẽ làm việc với những người theo chủ nghĩa khỏa thân (nudist) như thế nào để giúp họ tìm được căn nhà ưng ý trong một cộng đồng dân cư.



Nhân vật chính của series bất động sản kỳ lạ Buying Naked

Hài hước, có tính giải trí cao và đặc biệt hữu ích cho những người đang muốn theo chủ nghĩa khỏa thân là những điều được nói về Buying Naked. Đây được đánh giá là show thực tế đầu bảng trong số những format dựa trên hình thức khỏa thân để câu khách.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)