Phim ảnh 2014-01-03 10:27:02

Những shot hình chết người của sao phim cấp ba


[size=6] [/size]
gắm lại những bức hình một thời của các 'sao' phim cấp 3, chẳng ai có thể rời mắt khỏi những thân hình nuột nà của họ.
  

 


Sở hữu thân hình nuột nà,  Khâu Thục Trinh bắt đầu nổi danh ở Cbiz với một vai diễn trong bộ phim cấp ba của đạo diễn Vương Tinh những năm 90. Năm 1999, họ Khâu lên xe hoa với đại gia Trầm Gia Vĩ và sinh ba con gái. Là mẹ của ba con nhưng Thục Trinh vẫn giữ được sắc vóc khiến cánh mày râu ngẩn ngơ. Không những thế, cô còn được tạp chí Forbes bình chọn là Sao nữ giàu nhất Cbiz năm 2011.

 


 


 


Trong số các nữ diễn viên đóng phim cấp ba của màn ảnh Hoa ngữ , Lý Lệ Trân là nữ diễn viên có thân hình đẹp nhất. Được phát hiện năm 15 tuổi Lệ Trân bước chân vào làng giải trí với bộ phim hài ăn khách Ma vui vẻ. Sau khi chuyển sang đóng phim cấp ba, cô nổi đình nổi đám với bộ phim Crazy Love. 

 


 


 


 


 


 


Dù bây giờ hình ảnh của Nhược Tuyên trong mắt người hâm mộ đã khác đi, nhưng quá khứ và những hình ảnh "mát mẻ" một thời của cô vẫn in đậm trong tâm trí mọi người. 

 


 


Ôn Bích Hà trở thành biểu tượng xem phim sex của Hong Kong sau khi tham gia bộ phim Everlasting Love và có những cảnh nóng bỏng với nam diễn viên chính Lưu Đức Hoa, lúc đó cô mới 17 tuổi. Và từ đó trở đi, hình ảnh của cô được gắn liền với những vẻ sexy và nóng bỏng đến nhức mắt dù giờ đây, ngôi sao Bông hồng lửa đã 46 xuân xanh.

 


 


 


 


Được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á" năm 2000, bà mẹ ba con Chung Lệ Đề luôn biết cách cuốn hút người đối diện bởi vẻ ngoài cực kỳ sexy của mình. Cô nổi tiếng là một nữ diễn viên rất táo bạo đặc biệt trong những cảnh sex. Mặc dù chỉ đóng mỗi bộ phim khiêu dâm là Mẹ kế, nhưng những gì cô hóa thân trong phim ghi dấu mãi trong lòng khán giả. Lúc đó, dù mới sinh con, Lệ Đề vẫn tự tin nude trên màn ảnh.

 


 


Lâm Hy Lôi nổi tiếng sau bộ phim cấp ba Raped by an Angel 5: The Final Judgement đóng năm 2000. Từ đó trở đi dù không còn tham gia những bộ phim khoe thân xác nữa, nhưng cái danh ngôi sao phim sexvẫn bám theo cô. 

 


 


 


Năm 16 tuổi, Thư Kỳ từ Đài Loan sang Hong Kong tìm kiếm sự nghiệp bằng nghề mẫu nude, sau đó cô được đạo diễn Vương Tinh để mắt tới và mời đóng phim cấp 3. Rồi với nỗ lực hết mình, nữ diễn viên sinh năm 1976 đã đoạt giải Kim tượng với vai diễn trong phim Sắc tình nam nữ. Với giải thưởng này, cô xóa được cái "mác" diễn viên phim cấp 3 và dần được mọi người công nhận là diễn viên điện ảnh. 

 
(Theo Xzone.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)